CLB Cầu lông Nhà trường giành giải thưởng tại giải cầu lông Quận Thanh Xuân 2019

Thứ ba - 29/10/2019 00:07
Sáng 26/10/2019, nhận lời mời của Ban thường vụ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân, CLB Cầu lông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tham dự “Giao hữu cầu lông giữa sinh viên người nước ngoài với đoàn viên, thanh niên quận Thanh Xuân năm 2019”. Giải đấu được tổ chức tại trung tâm Thể dục thể thao quận Thanh Xuân.
CLB Cầu lông Nhà trường giành giải thưởng tại giải cầu lông Quận Thanh Xuân 2019
CLB Cầu lông Nhà trường giành giải thưởng tại giải cầu lông Quận Thanh Xuân 2019

Trao giải đôi nam

Giải cầu lông giao hữu năm nay có 3 đơn vị tham gia gồm: Học viện Chính trị khu vực I; Trường Đại học KHXH&NV, ĐHQGHN và Đoàn Thanh niên quận Thanh Xuân. Các đơn vị đã cử 36 vận động viên tham dự giải và thi đấu ở 3 nội dung  đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Trong đó, CLB Cầu lông Trường Đại học KHXH&NV có 12 vận động viên, gồm 02 sinh viên Hàn Quốc, 01 sinh viên Thái Lan và 09 sinh viên Việt Nam.

Trao giải đôi nữ

Tranh tài với tinh thần “Trung thực- Tự tin-Cao thượng-Giao lưu và học hỏi”, chung cuộc CLB Cầu lông Trường Đại học KHXH&NV đã giành được các giải như sau:

Nhất đôi nam: Bùi Văn Sơn - Lê Minh Luân.

Khuyến khích đôi nữ: Dương Khánh Linh - Trần Phương Thùy.

Giải cầu lông giao hữu là một trong những hoạt động đối ngoại nhân dân và cũng là hoạt động thường niên của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Thanh Xuân. Đây là lần thứ 5 giải được tổ chức và có sự tham gia tích cực của CLB Cầu lông Nhà trường. Giải giao hữu này đã và đang góp phần tăng cường mối quan hệ thân thiết giữa các đoàn viên, thanh niên Quận với các bạn sinh viên nước ngoài đang học tập và cư trú trên địa bàn quận Thanh Xuân.

 

Tác giả: Ngô Tuấn Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây