Dự kiến mở chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị văn Phòng

Thứ hai - 16/03/2015 00:05
Đó là một trong những định hướng trọng tâm được Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng (LTH&QTVP), Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN vạch ra trong bản phương hướng hoạt động, được trình bày tại Đại hội Chi bộ Khoa nhiệm kỳ 2015-2017 diễn ra vào ngày 12/3/2015
Dự kiến mở chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị văn Phòng
Dự kiến mở chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị văn Phòng

Đồng chí Đặng Xuân Kháng, đại diện Đảng bộ Nhà trường phát biểu

Tham dự đại hội có đồng chí Đặng Xuân Kháng, đại diện Đảng bộ Nhà trường cùng Ban chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015, các đồng chí  đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Khoa LTH&QTVP.

Báo cáo tổng kết kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2013-2015 vừa qua, Chi bộ Khoa LTH&QTVP đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Những thành tựu có thể kể đến như: Chi bộ đã thành lập thêm bộ môn Lưu trữ tài liệu chuyên ngành, tổ chức thành công nhiều hội thảo, tọa đàm khoa học...

Bên cạnh đó, các giảng viên trong khoa vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ và chỉ tiêu đặt ra về công bố nghiên cứu. Cụ thể, mỗi giảng viên đều hoàn thành ít nhất 1-2 công trình nghiên cứu được công bố trên tạp chí chuyên ngành hoặc hội thảo khoa học cấp trường, cấp ngành; các đề tài nghiên cứu khoa học các cấp đã ký hợp đồng đều được triển khai hoặc nghiệm thu đúng tiến độ được giao.

Về hoạt động đối ngoại và hợp tác quốc tế, trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã hiện thực hóa một số quan hệ hợp tác quốc tế như tổ chức trao đổi khoa học với đoàn giáo sư và nghiên cứu sinh của Trường đại học Gakushuin (Nhật Bản), đề xuất liên kết đào tạo thạc sĩ với Đại học Aix – Masseil (Pháp)...

Định hướng trọng tâm phát triển trong thời gian tới, Chi bộ Khoa LTH&QTVP sẽ tập trung hoàn thành đề án đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị văn phòng, đây sẽ là một trong những bước tiến mới, ghi dấu gần 20 năm hình thành và phát triển của khoa.

Đồng chí Vũ Thị Phụng  (bên trái) tặng hoa chúc mừng Chi ủy Khoa LTH&QTVP nhiệm kỳ mới 2015-2017

Song song với đó, Chi bộ khoa cũng sẽ tập trung biên soạn hai bộ giáo trình cơ bản hệ đại học là Lưu trữ học và Lý luận về Quản trị văn phòng theo hướng tiếp cận mới. Ngoài ra, khoa sẽ tiếp tục thúc đẩy hợp tác đối ngoại với các đại học tại nước ngoài như Pháp, Nhật Bản.

Trong nhiệm kì sắp tới, Chi bộ Khoa cũng sẽ có những kế hoạch hoạt động hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập và 50 năm đào tạo ngành Lưu trữ học ở Việt Nam.

Đại hội Chi bộ đã bầu ra Ban chấp hành Chi ủy cho nhiệm kì mới (2015 – 2017). Cụ thể như sau:

  • Tiến sĩ Đào Đức Thuận - Bí thư Chi bộ
  • Thạc sĩ Lê Nguyệt Lưu - Phó Bí thư Chi bộ
  • Thạc sĩ Phạm Thị Diệu Linh - Chi ủy Chi bộ

Đồng chí Đào Đức Thuận(bên phải - đại diện Chi ủy nhiệm kỳ mới) tặng hoa cho đồng chí Vũ Thị Phụng( đại diện Chi ủy nhiệm kỳ cũ)

Tác giả: Đình Hậu - Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây