Tin tức

Đại hội Hội Cựu Chiến binh lần thứ IV

Chủ nhật - 12/02/2012 00:13
Sáng 11/02/2012, Hội Cựu Chiến binh Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Đại hội lần thứ IV (nhiệm kì 2012 - 2017). Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Đại hội Hội Cựu Chiến binh lần thứ IV
Đại hội Hội Cựu Chiến binh lần thứ IV
Sáng 11/02/2012, Hội Cựu Chiến binh Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Đại hội lần thứ IV (nhiệm kì 2012 - 2017). Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tham dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Hội Cựu Chiến binh Thành phố Hà Nội, lãnh đạo Đảng uỷ - Ban Giám hiệu, các tổ chức, đoàn thể trong Nhà trường,... cùng các hội viên Hội CCB Trường ĐHKHXH&NV. Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe và thảo luận về các báo cáo "Tổng kết công tác nhiệm kì III và Phương hướng hiệm vụ công tác nhiệm kì IV", "Tổng hợp ý kiến đóng góp vào Dự thảo của Thành Hội Hà Nội và góp ý cho sửa đổi Điều lệ Hội CCB Việt Nam trình đại hội V". Được thành lập ngày 22/12/2001, đến nay, Hội CCB nhà trường có 8 chi hội và 61 hội viên, trong đó có 55 đồng chí là đảng viên, 02 TSKH, 34 tiến sĩ, 06 thạc sĩ, 02 giáo sư và 30 phó giáo sư. Nhiều hội viên CCB đang giữ các trách nhiệm lãnh đạo chủ chốt của ĐHQGHN, của nhà trường và của các đơn vị. Nhiệm kì vừa qua, Hội CCB nhà trường có 01 hội viên được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, 08 hội viên đưuợc tặng Huân chương Lao động hạng Ba, 13 hội viên được tặng Bằng khen Thủ tướng... Hội CCB nhà trường đã được tặng Bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam năm 2008, 2009, 2010, Bằng khen của Trung ương Hội CCB Việt Nam trong phong trào thi đua 5 năm 2004-2009,... cùng nhiều bằng khen và danh hiệu thi đua khác cho các tập thể và hội viên. Trong nhiệm kì vừa qua, Hội CCB nhà trường đã hoàn thành tốt công tác xây dựng Hội trong sạch vững mạnh về chính trị tư tưởng; tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của Nhà trường; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên. Các hội viên cũng luôn là những người đi đầu trong công tác xã hội, tích cực ủng hộ, giúp đỡ đồng bào, đồng đội. Tuy nhiên, do là một hội đương nhiệm, có nhiều đặc điểm khác biệt với các tổ chức hội ở địa phương nên Hội CCB nhà trường còn nhiều vướng mắc, lúng túng trong triển khai các nội dung công tác. Trong nhiệm kì tới, Hội CCB nhà trường cần đẩy mạnh việc phối hợp với các tổ chức đoàn thể khác căn cứ trên các kế hoạch cụ thể để thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác của nhà trường.

Phát biểu tại Đại hội, GS.TS Nguyễn Văn Khánh - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng - thay mặt lãnh đạo nhà trường bày tỏ sự tin tưởng các đồng chí hội viên, với bản lĩnh và trí tuệ đã được tôi luyện trong khói lửa chiến tranh, sẽ tiếp tiếp tục hăng hái vươn liên, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tên gọi Anh bộ đội Cụ Hồ trên mặt trận giáo dục và khoa học. Tại đại hội, các đại biểu đã bẩu cử Ban Chấp hành Hội CCB nhà trường nhiệm kì IV, gồm 5 đồng chí: Nguyễn Chí Hoà, Phạm Văn Quyết, Phạm Đình Lân, Trần Xuân Hồng, Bùi Xuân Quang. Đồng chí Nguyễn Chí Hoà cũng được Đại hội tín nhiệm là đại biểu tham dự Đại hội Hội CCB Thành phố Hà Nội.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây