Tin tức

Giao lưu thể thao CĐ cụm 5 trường ĐH

Thứ tư - 11/04/2018 13:39
sáng ngày 7/4/2018, Công đoàn cụm 5 trường (ĐH Bách khoa Hà Nội, ĐH Xây dựng, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học Tự nhiên) tổ chức Giải thể thao năm 2018 tại sân vận động Bách khoa Hà Nội.

Đây là hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần thứ 15, nhiệm kỳ 2018 – 2023 và hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Tham dự hoạt động giao lưu có TS. Vũ Minh Đức (Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam) cùng đại diện các Ban chức năng của Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đại diện Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn, các vận động viên và cổ động viên của công đoàn 5 trường. 

Phát biểu khai mạc giải, TS. Bùi Đức Hùng (Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHBK Hà Nội) cảm ơn sự ủng hộ tham gia của các đơn vị trong cụm 5 trường đại học, đồng thời gửi lời chúc mừng tới tập thể công đoàn các đơn vị, các vận động viên dành hết tâm huyết cống hiến cho một giải bóng đá giao hữu trên tinh thần fairplay, tất cả các vận động viên đến tham gia giải đều là những người chiến thắng.

GS.TS. Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tới tham dự và cổ vũ cho đội bóng của Trường. Đội bóng nam cán bộ của Trường đã thi đấu nhiệt tình với tinh thần giao lưu học học và giành giải Ba chung cuộc. Giải vô địch thuộc về đội chủ nhà Đại học Bách Khoa Hà Nội. Hoạt động giao lưu thể thao đã tạo không khí sôi nổi và tăng cường sự gắn kết giữa công đoàn cụm 5 trường.

Tác giả: Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây