Tin tức

Khai giảng khoá học "Kỹ năng tìm việc làm chuyên nghiệp"

Thứ tư - 11/04/2018 13:55
Với mục đích trang bị cho sinh viên các kỹ năng nhằm nâng cao khả năng có việc làm cho sinh viên, ngày 10/4/2018, Tổ tư vấn và hỗ trợ Casa, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên tổ chức khóa học “Kỹ năng tìm việc làm chuyên nghiệp”.

Tham dự khóa học, sinh viên sẽ được trải nghiệm quá trình tìm kiếm việc làm thông qua 4 nhóm kỹ năng quan trọng nhất trong quá trình tìm việc: kỹ năng tìm kiếm thông tin việc làm; kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc; kỹ năng làm việc với nhà tuyển dụng; xây dựng văn hóa công sở.

Tham gia giảng dạy khóa học, bên cạnh các thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, văn hóa công sở là sự tham gia giảng dạy của các anh, chị cựu sinh viên, các cán bộ phụ trách tuyển dụng nhân sự tại các doanh nghiệp lớn trong cả nước.

Tại buổi khai giảng, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) nhấn mạnh tầm quan trọng và vai trò của kỹ năng mềm với sinh viên. Khóa học vô cùng hữu ích cho các em sinh viên năm thứ 3, thứ 4. Những kiến thức thực tế tại doanh nghiệp mang đến cho sinh viên trải nghiệm quí báu, giúp các em tự tin trong quá trình tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. PGS.TS Hoàng Anh Tuấn khẳng định, chương trình cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà trường, giữa Nhà trường và cựu sinh viên trong quá trình hợp tác đào tạo và tuyển dụng.

Sau khóa học, sinh viên sẽ nhận được chứng chỉ từ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO "KỸ NĂNG TÌM VIỆC LÀM CHUYÊN NGHIỆP"

  • Kỹ năng tìm kiếm thông tin việc làm

Thời gian 9h-11h ngày 10/4.

Giáo viên: chị Trần Thị Thúy Nga (cựu sinh viên K50A Chất lượng cao Khoa Khoa học Quản lý, Cố vấn Nhân sự Công ty Cổ phần Misa).

  • Kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc

Thời gian từ 9h-11h ngày 11/04.

Giáo viên: TS. Nguyễn Thị Kim Chi (Phó Trưởng Khoa Khoa học Quản lý, Giảng viên bộ môn Quản lý Xã hội).

  • Kỹ năng làm việc với nhà tuyển dụng

Thời gian từ 9h-11h ngày 12/04.

Giáo viên, chị Đỗ Thị Hương (Trợ lý cao cấp Giám đốc điều hành và kiêm Phó Phòng tuyển dụng - Ban Nhân sự Tập đoàn Giáo dục Egroup).

  • Xây dựng văn hóa công sở

Thời gian từ 9h-11h ngày 13/04.

Giáo viên: TS. Nguyễn Quang Liệu - Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên- Giảng đường 302AB.

 

Tác giả: CASA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây