Ký kết hợp tác với ĐH Kyungsung (Hàn Quốc)

Thứ năm - 14/01/2016 22:31
Ngày 13/1/2016, Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã có buổi làm việc với GS. Kim Cheol - Beom - Phó Hiệu trưởng Đại học Kyungsung (Hàn Quốc) để bàn về các hoạt động hợp tác giữa hai bên trong tương lai.
Ký kết hợp tác với ĐH Kyungsung (Hàn Quốc)
Ký kết hợp tác với ĐH Kyungsung (Hàn Quốc)

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quang Minh khẳng định: đẩy mạnh hợp tác, giao lưu quốc tế được coi là nhiệm vụ trọng tâm và nền tảng cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới. Cho đến nay, Trường ĐHKHXH&NV đã ký 220 văn bản hợp tác chính thức với các đối tác quốc tế và hàng năm cử hơn 100 lượt cán bộ, sinh viên ra nước ngoài nghiên cứu, giảng dạy và học tập. Đặc biệt, Trường đã hợp tác với nhiều đại học nổi tiếng của Hàn Quốc như ĐH Quốc gia Seoul, ĐH Pusan... và Quỹ Korea Foundation để phát triển ngành Hàn Quốc học và nhiều chương trình hợp tác nghiên cứu, đào tạo khác.

GS. Soo Geun Song cũng cho biết Đại học Kyungsung có kế hoạch phát triển các chuyên ngành đào tạo cử nhân theo hướng khu vực học, tập trung vào các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Trên nền tảng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước, ông hy vọng rằng hai trường sẽ thiết lập được mối quan hệ tốt đẹp và hiệu quả.

Lãnh đạo hai trường ĐH ký văn bản hợp tác chính thức

Lãnh đạo hai đại học đã ký văn bản hợp tác chính thức và thống nhất trọng tâm của hoạt động hợp tác là trao đổi giáo viên, học viên, xây dựng các dự án nghiên cứu chung, trao đổi các xuất bản phẩm khoa học…

Đại học Kyungsung đặt tại thành phố Pusan, có 12000 sinh viên, gần 500 cán bộ, có thế mạnh về các chuyên ngành về văn hoá, lịch sử, nghệ thuật.

PGS.TS Phạm Quang Minh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu của ĐH Kyungsung

Tác giả: Tin và ảnh: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây