Hấp dẫn và kì bí tại lễ hội Halloween của FIS

Thứ tư - 06/11/2019 21:04
Tối ngày 29/10, CLB Tiếng Anh khoa Quốc tế học FIS English Club (FEC) đã tổ chức một bữa tiệc đậm chất Halloween cho các thành viên.
Hấp dẫn và kì bí tại lễ hội Halloween của FIS
Hấp dẫn và kì bí tại lễ hội Halloween của FIS

Ở Khoa Quốc tế học, các lễ hội phương Tây luôn tạo được nguồn cảm hứng cho các hoạt động của sinh viên trong khoa. Vốn xuất xứ từ nước Anh, với sự kỳ bí và hấp dẫn, lễ hội Halloween đã trở thành một sự kiện văn hóa thường niên trên khắp thế giới và là một trong những lễ hội thú vị mà CLB Tiếng Anh khoa Quốc tế học không thể bỏ qua.  

Lễ hội Halloween đã diễn ra trong không gian huyền bí do chính các bạn sinh viên tạo nên khi hóa trang trong các hình dạng nhân vật từ những bộ trang phục đầy khác lạ. Mỗi người một diện mạo đến với lễ hội Halloween và các thành viên của CLB vừa ăn mừng Halloween, vừa tìm hiểu thêm về lễ hội ma đặc biệt này thông qua những mini game tiếng Anh đầy thú vị

Bên cạnh cơ hội tìm hiểu về phong tục tập quán của các nước phương Tây, đây còn là dịp để các thành viên CLB Tiếng Anh bổ sung thêm những từ vựng, phát huy tính sáng tạo và tăng cường tính đoàn kết, gắn bó.

Tác giả: FIS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây