Tin tức

Hiệu trưởng Phạm Quang Minh tới thăm đội hình tình nguyện tại Bắc Kạn

Chủ nhật - 23/07/2017 07:15
Sáng 22/7/2017, GS.TS Phạm Quang Minh trực tiếp tới thăm và động viên đội sinh viên tình nguyện của tuổi trẻ Nhà trường tại xã Mai Lạp, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn.

Đây là lần đầu tiên Hiệu trưởng Phạm Quang Minh tới thăm và động viên đội tình nguyện xa của Nhà trường. Buổi gặp gỡ đã để lại nhiều cảm xúc đối với các bạn sinh viên Nhà trường.

Tại Mai Lạp, GS.TS Phạm Quang Minh bày tỏ chia sẻ về sự khó khăn của đồng bào nơi đây. Là địa phương xa và khó khăn nhất của huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn nhưng các đồng chí tại địa phương đã rất quan tâm, giúp đỡ, sắp xếp nơi ăn, chốn ở thuận lợi cho các bạn sinh viên của Nhà trường.

Hiệu trưởng, GS.TS Phạm Quang Minh thay mặt cho Tuổi trẻ Nhà trường tặng 5 bộ máy tính cho UBND xã Mai Lạp

GS.TS Phạm Quang Minh nhắc nhở các bạn sinh viên, đây là cơ hội trải nghiệm quý báu cho các bạn. Các bạn cần hòa mình vào hoạt động, để chia sẻ những khó khăn của đồng bào nơi đây. Đồng thời nâng cao nhận thức về việc rèn luyện, gắn kỹ năng học tập với thực tế địa phương.

"24 bạn sinh viên như là đại sứ, đem hình ảnh của Nhân văn đến các vùng miền của tổ quốc. Nhưng các bạn cần nhớ, một con đường các bạn xây dựng ngày hôm nay là quý, nhưng quý hơn muôn vạn đó là con đường trong lòng người dân", GS.TS Phạm Quang Minh nhắn nhủ.

GS.TS Phạm Quang Minh cũng  nhấn mạnh, trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên Nhà trường cần nghĩ thêm các mô hình mới để gắn kết Mai Lạp với Đoàn trường.

Trong tương lai, các bạn sinh viên Nhân văn vẫn có thể tiếp tục trở về xây dựng quê hương Mai Lạp.

GS.TS Phạm Quang Minh tặng quà cho đại diện đội tình nguyện xa

Tại buổi gặp gỡ, GS.TS Phạm Quang Minh đã trao tặng UBND xã Mai Lạp 5 bộ máy tính và tặng các hộp quà để động viên tinh thần các bạn sinh viên tình nguyện

Sau buổi gặp gỡ, GS.TS Phạm Quang Minh đã đi thăm nơi ăn chốn ở và công trình con đường USSH mà đoàn thanh niên Nhà trường đã thực hiện tại địa phương Mai Lạp.

Con đường do các bạn sinh viên Nhân văn làm

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây