Ấn tượng Đêm kịch Văn khoa mở rộng

Thứ sáu - 29/04/2011 07:19
8 đội kịch đến từ các khoa trong trường đã có một đêm diễn đáng nhớ tại Đêm kịch Văn khoa mở rộng, đây là hoạt động hướng tới lễ kỉ niệm 55 năm ngày thành lập Khoa Văn học (1956 – 2011).
Ấn tượng Đêm kịch Văn khoa mở rộng
Ấn tượng Đêm kịch Văn khoa mở rộng
8 đội kịch đến từ các khoa trong trường đã có một đêm diễn đáng nhớ tại Đêm kịch Văn khoa mở rộng, đây là hoạt động hướng tới lễ kỉ niệm 55 năm ngày thành lập Khoa Văn học (1956 – 2011). Với chủ đề phong phú và đa dạng, các đội thi đã đưa khán giả trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ những vở hài kịch được dàn dựng lại dựa trên những câu chuyện cổ như “Lọ lem”, “Tấm Cám thời hiện đại”, “Bắt vạ Thị Màu”, “Thuý Kiều và Thị Nở”…; những tác phẩm nổi tiếng như nhạc kịch “Thằng Gù nhà thờ Đức Bà”, “Vũ Như Tô” đến những vở kịch hiên đại gây được nhiều xúc động cho khan giả như “Mẹ yêu”, “Lời khẩn cầu”… Kết quả của đêm thi: Giải Nhất đã được trao cho đoạn trích vở kịch “Vũ Như Tô” do nhóm kịch Hoài Vọng (Khoa Văn học) biểu diễn. 2 Giải nhì:
  • Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà – K54 Văn Học
  • Thuý Kiều và Thị Nở - K55CLC Văn học
2 giải 3:
  • Mẹ yêu – K55 Đông phương học
  • Bắt vạ Thị Màu – K54 Sư phạm Ngữ văn
3 giải Khuyến khích:
  • Lọ lem – SP Văn K55 và Hán Nôm K55
  • Tấm Cám thời hiện đại – K53 Hán Nôm
  • Lời khẩn cầu – K55 Văn học


Đêm kịch đã thể hiện được sự sáng tạo, cũng như quá trình chuẩn bị công phu của các đội tham gia, đây cũng là một trong điểm thành công lớn của đêm kịch, tạo tiền đề cho những chương trình năm sau.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây