Khai giảng khóa học tiếng Hàn lần thứ 7 cho nhân viên Sam Sung Electronics Việt Nam

Thứ ba - 04/10/2016 03:36
Tiếp nối thành công từ những khóa học tiếng Hàn trước đây, công ty Samsung tiếp tục hợp tác và tổ chức lễ khai giảng khóa học tiếng Hàn cho các nhân viên ưu tú của công ty vào sáng nay (3/10/2016) tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, ĐHQGHN.
Khai giảng khóa học tiếng Hàn lần thứ 7 cho nhân viên Sam Sung Electronics Việt Nam
Khai giảng khóa học tiếng Hàn lần thứ 7 cho nhân viên Sam Sung Electronics Việt Nam

Đến tham dự lễ khai giảng có PGS. TS Phạm Quang Minh Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn; ông Cho Ho Seok Tổng giám đôc phụ trách khối hành chính nhân sự; Ông Kim Jin U tổng trưởng phòng nhân sự; ông Hoàng Dũng trưởng phòng đào tạo; TS. Lưu Tuấn Anh chủ nhiệm khoa Đông Phương học trường ĐHKHXH&NV cùng các giảng viên Khoa Đông Phương học và các học viên ưu tú của công ty Samsung Electronics tại Bắc Ninh.

PGS. TS. Phạm Quang Minh Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Phạm Quang Minh chia sẻ niềm vui khi được tham dự lễ khai giảng khóa học tiếng Hàn ngắn hạn cho nhân viên ưu tú Samsung Electronics tại Bắc Ninh. Đây là lần thứ 7 ngành Hàn Quốc học của nhà trường cùng phối hợp tổ chức đào tạo nhân sự cho công ty. Bên cạnh đó, Nhà trường còn gửi tặng quà lưu niệm đến đại diện phía công ty.

PGS. TS. Phạm Quang Minh gửi tặng quà lưu niệm đến ông Cho Ho Seok.

Ngành Hàn Quốc học, Khoa Đông Phương học của nhà trường với hơn 20 năm hình thành và phát triển đã khẳng định vị trí số một của cả nước trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo tiếng Hàn. Để đạt hiệu quả cao trong bồi dưỡng và đào tạo, mỗi năm ngành chỉ tuyển từ 20 – 30 sinh viên chính quy.

Phần lớn cán bộ giảng viên của Ngành là những người trẻ và năng động, chương trình đào tạo phù hợp với xu thế hiện đại và đã gặt hái được nhiều thành công.

Ông Cho Ho Seok tổng giám đốc Hành chính nhân sự công ty Samsung Electronics Bắc Ninh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cho Ho Seok phó giám đốc Hành chính nhân sự công ty Samsung Electronic gửi lời cảm ơn đến Nhà trường đồng thời kì vọng vào đội ngũ nhân viên Samsung tại Bắc Ninh sẽ đạt được kết quả cao trong khóa học sắp tới.

Tập thể lãnh đạo nhà trường và lãnh đạo công ty Samsung Electronics chụp ảnh lưu niệm với học viên.

Với tư cách là cơ sở đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực khoa học xã hội và Nhân Văn của cả nước, nhà trường hi vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa hợp tác cùng công ty. Qua sự hợp tác này, giảng viên của nhà trường có thêm kinh nghiệm đào tạo để nâng cao trình độ, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên tham gia thưc tập, làm viêc tại công ty.

Tác giả: Đặng Ngoãn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây