Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Đại học bang California, Fullerton (Hoa Kỳ)

Thứ ba - 27/09/2016 07:33
Ngày 27/9/2016, PGS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) và đại diện Phòng Hợp tác và Phát triển đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu của Đại học bang California, Fullerton (Hoa Kỳ) do TS. Kari Knutson Miller (Phó Tổng Hiệu trưởng, Chương trình Quốc tế và Liên kết Toàn cầu) làm trưởng đoàn.
Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Đại học bang California, Fullerton (Hoa Kỳ)
Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Đại học bang California, Fullerton (Hoa Kỳ)

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã giới thiệu về các thành tựu chính trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các định hướng nghiên cứu chính của Trường ĐHKHXH&NV; trong đó nhấn mạnh đến mục tiêu xây dựng đại học nghiên cứu, tăng cường các dự án nghiên cứu, đặc biệt là công tác xuất bản quốc tế.  Với tư cách là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu hàng đầu trong cộng đồng giáo dục đại học Việt Nam, Trường ĐHKHXH&NV đã sớm thiết lập quan hệ hợp tác với các trường đại học của Hoa Kỳ. Hiệu trưởng mong muốn sớm thiết lập hợp tác giữa Trường và Đại học bang California, Fullerton.

TS. Kari Knutson Miller cho biết, Đại học bang California, Fullerton mong muốn thắt chặt quan hệ giao lưu giữa hai trường hơn nữa qua các hoạt động như trao đổi giảng viên, cũng như giao lưu, gặp gỡ giữa sinh viên hai trường. Đại học bang California, Fullerton sẵn sàng đón nhận cho sinh viên Việt Nam tới Hoa Kỳ học tập và nghiên cứu, tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn hoặc đào tạo từ xa. Đổi lại, Đại học bang California, Fullerton sẽ cử các sinh viên tới tham quan và giao lưu với Nhà trường vào tháng 1 năm 2017.

PGS. TS Phạm Quang Minh tán thành với những đề xuất của TS Kari Knutson Miller và cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ triển khai các đề xuất nói trên.

PGS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHX&NV) chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn đại biểu Đại học bang California, Fullerton

Đại học bang California, Fullerton (California State University) là trường công lập đô thị, một phần của hệ thống đại học bang California, được thành lập năm 1957 tại Fullerton, California. Trường được tạp chí U.S News & World Report xếp hạng là 1 trong 10 trường ĐH công lập hàng đầu miền Tây nước Mỹ về chương trình đào tạo thạc sĩ. Đại học California, Fullerton bao gồm các phòng ban về nghệ thuật, kinh doanh và kinh tế học, truyền thông, giáo dục, kỹ thuật & khoa học máy tính, phát triển con người và y tế, khoa học xã hội & nhân văn, khoa học tự nhiên & toán.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây