Khoa BC&TT ký kết giao ước kết nghĩa và trao đổi nghiệp vụ với chi đoàn Báo Xây dựng

Thứ bảy - 28/03/2015 11:15
Nhằm tăng cường trao đổi chuyên môn nghiệp vụ và hợp tác phát triển, ngày 25/3/2015 tại trường ĐH KHXH&NV HN đã diễn ra lễ ký kết giao ước kết nghĩa và trao đổi chuyên môn nghiệp vụ giữa liên chi đoàn khoa báo chí và truyền thông và chi đoàn Báo Xây dựng.Đây là một hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 84 năm thành lập đoàn thanh niên cộng sản hồ chí minh (26/3/ 1931- 26/3/ 2015)
Khoa BC&TT ký kết giao ước kết nghĩa và trao đổi nghiệp vụ với chi đoàn Báo Xây dựng
Khoa BC&TT ký kết giao ước kết nghĩa và trao đổi nghiệp vụ với chi đoàn Báo Xây dựng

Tham dự buổi lễ có Tổng biên tập Báo Xây dựng Nguyễn Anh Dũng; PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Chủ nhiệm khoa Báo chí và Truyền thông; đồng chí Lê Anh - Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Xây dựng; đồng chí Tạ Thị Bích Ngọc, Phó bí thư đoàn trường ĐHKHXH&NV cùng các lãnh đạo, thầy cô và đoàn viên thanh niên của hai cơ quan.

Lễ ký kết giữa hai chi đoàn đã diễn ra dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai đơn vị. Trong đó, nội dung tập trung phối hợp, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn. Bên cạnh đó, phối hợp tổ chức, trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến các lĩnh vực công tác của 2 đơn vị và các hoạt động giao lưu văn nghệ - thể thao…

Đồng chí Phan Văn Kiền (Bí thư Chi đoàn Khoa BC&TT) và đồng chí Vũ Thường Chiến (Báo Xây Dựng) ký kết giao ước kết nghĩa dưới sự chứng kiến của lãnh đạo hai đơn vị

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng biên tập Nguyễn Anh Dũng chúc mừng sự kiện đầu tiên của Chi đoàn Thanh niên Báo Xây dựng sau khi được kiện toàn tổ chức; đồng thời khẳng định lãnh đạo Báo luôn ủng hộ, quan tâm đến công tác thanh niên.

Bày tỏ những trăn trở trong công tác đào tạo làm sao gắn liền với thực tiễn; để sinh viên tiếp cận với cách làm báo hiện đại, hiểu về lĩnh vực chuyên ngành, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Chủ nhiệm Khoa hi vọng, các nhà báo của Báo Xây dựng, với kinh nghiệm chuyên môn của mình sẽ có những chia sẻ với các bạn sinh viên để tạo cơ hội cho các em được rèn nghề ngay trên ghế nhà trường. PGS. Hương cũng bày tỏ mong muốn BBT Báo tư vấn Khoa báo chí kiện toàn khung chương trình đào tạo để phù hợp với yêu cầu của xã hội và nhà tuyển dụng.

PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương nhận hoa chúc mừng từ đồng chí Nguyễn Anh Dũng

Sau buổi lễ ký kết là các hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của nhà báo Nguyễn Ngọc Quyết - Trưởng Phòng Thư ký tòa soạn và các nhà báo trẻ Báo Xây dựng với các bạn sinh viên khoa báo chí; đồng thời, các hoạt động văn nghệ giao lưu đã diễn ra sôi nổi.

Tác giả: Hoài An - video: Hà Dự

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây