Tin tức

Khoá học ngắn hạn tiếng Ba Tư đầu tiên nhận chứng chỉ

Thứ sáu - 20/04/2012 02:07
Lễ trao chứng chỉ ngắn hạn tiếng Ba Tư trình độ A cho các học viên tham gia khoá học từ 9/2011 đến tháng 3/2012 đã diễn ra vào 19/4/2012. Trong số 7 học viên được nhận chứng chỉ lần này có 6 học viên là sinh viên Khoa Đông Phương học và 1 học viên đến từ Đại sứ quán Iran tại Việt Nam.
Khoá học ngắn hạn tiếng Ba Tư đầu tiên nhận chứng chỉ
Khoá học ngắn hạn tiếng Ba Tư đầu tiên nhận chứng chỉ
Lễ trao chứng chỉ ngắn hạn tiếng Ba Tư trình độ A cho các học viên tham gia khoá học từ 9/2011 đến tháng 3/2012 đã diễn ra vào 19/4/2012. Trong số 7 học viên được nhận chứng chỉ lần này có 6 học viên là sinh viên Khoa Đông Phương học và 1 học viên đến từ Đại sứ quán Iran tại Việt Nam. Dự buổi lễ có Ngài Hossein Alvandi Behineh (Đại sứ nước Cộng hoà Hồi giáo Iran tại Việt Nam), PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Mohammad Khosravi Shakib (giảng viên phụ trách lớp học) và các giảng viên, sinh viên Khoa Đông Phương học. Khoá học ngắn hạn tiếng Ba Tư là một trong những nội dung của chương trình hợp tác được kí kết giữa Trường và Đại sứ quán Iran tại Việt Nam. Trước đó, GS.TS Nguyễn Văn Khánh - Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp và làm việc với Ngài Hossein Alvandi Behineh. Lãnh đạo hai bên đã trao đổi về các chương trình hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. Ngài Đại sứ đánh giá cao quá trình hợp tác giữa Nhà Trường và Đại sứ quán Iran trong thời gian qua. Đồng thời Đại sứ bày tỏ hi vọng và tin tưởng các chương trình hợp tác giữa nhà trường đại sứ quán cũng như giữa các trường Đại học của Iran đặc biệt là trường đại học Tehran - trường đại học lớn nhất của Iran sẽ đạt được những kết quả tốt đẹp. Ngài Đại sứ khẳng định: Đại sứ quán Iran tại Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ, hợp tác với Trường trong các chương trình phát triển văn hoá, giáo dục.

GS.TS. Nguyễn Văn Khánh cảm ơn Đại sứ quán Iran tại Việt Nam và cá nhân Ngài Đại sứ đã quan tâm, hỗ trợ thúc đẩy các chương trình hợp tác giữa Trường ĐHKHXH&NV với các trường đại học Iran. Hiệu trưởng mong muốn với sự giúp đỡ của Đại sứ quán trong tương lai gần các chương trình kí kết giữa Nhà trường và Trường Đại học Tehran: phối hợp tổ chức hội thảo, trao đổi học liệu, tổ chức các chương trình “Tuần lễ văn hoá Iran tại Việt Nam” và “Tuần lễ văn hoá Việt Nam tại Iran” sẽ được thực hiện hiệu quả. Đồng thời tiếp tục mở các khoá học tiếng Ba Tư nhằm đặt nền móng cho việc mở ngành Trung Đông học tại Trường. Thời gian tới Khoa Đông phương học sẽ tiếp tục tuyển sinh và khai giảng khoá học ngắn hạn tiếng Ba Tư trình độ A và B.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây