Tin tức

Nick Út nói chuyện với SV Báo chí

Thứ sáu - 13/04/2012 10:33
Ngày 11/4/2012, phóng viên ảnh nổi tiếng Nick Út đã có buổi nói chuyện, giao lưu với cán bộ Trung tâm Nghiệp vụ BC&TT và sinh viên ngành Báo chí.
Nick Út nói chuyện với SV Báo chí
Nick Út nói chuyện với SV Báo chí
Ngày 11/4/2012, phóng viên ảnh nổi tiếng Nick Út đã có buổi nói chuyện, giao lưu với cán bộ Trung tâm Nghiệp vụ BC&TT và sinh viên ngành Báo chí. Nick Út đã chia sẻ kỉ niệm chụp những bức ảnh về chiến tranh Việt Nam. Đặc biệt là câu chuyện bức ảnh Em bé Napalm được rất nhiều sinh viên quan tâm. Nick Út đã có những chia sẻ rất chân thành, xúc động về hoàn cảnh ra đời của bức ảnh nổi tiếng thế giới này. Đến bây giờ mỗi khi nhìn lại bức ảnh cảm xúc nghẹn ngào và xúc động trong ông vẫn như ngày đó, Nick Út chia sẻ. Đặc biệt, nhân dịp kỉ niệm 40 năm bức ảnh Em bé Napalm (1972 - 2012), Hãng truyền hình ABC News đã làm một bộ phim về cuộc đời Nick Út.

Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia Nick Út cũng đã trao đổi, chia sẻ về quá trình làm việc từ chiến tranh Việt Nam và tại Hollywood. Rất nhiều câu hỏi đã quan tâm trao đổi về ảnh báo chí. Nick Út nhấn mạnh: điều quan trọng đối với ảnh báo chí đó là phải biết rõ tên tuổi của nhân vật. Kết thúc buổi nói chuyện, Nick Út cho biết ông dự định sẽ thiết kế một workshop cho sinh viên Báo chí với diễn giả là các nhà báo đến từ Anh và Hoa Kì.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây