Ký hợp tác với hai đại học của Quảng Tây (Trung Quốc)

Thứ sáu - 22/07/2016 05:07
Ngày 21/7/2016, trong khuôn khổ sự kiện triển lãm giáo dục Quảng Tây (Trung Quốc) tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa Trường ĐHKHXH&NV với Đại học Quảng Tây và Học viện Tài chính Kinh tế Quảng Tây.
Ký hợp tác với hai đại học của Quảng Tây (Trung Quốc)
Ký hợp tác với hai đại học của Quảng Tây (Trung Quốc)

Lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của ông Lan Tian Li - Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Tây và ông Phạm Mạnh Hùng - Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng một số đại diện lãnh đạo các ban ngành hai bên. Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKHXH&NV tham gia lễ ký kết là PGS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng.

Đây là hai đối tác mà Trường ĐHKHXH&NV đã đặt quan hệ hợp tác từ năm 2007 và triển khai nhiều hoạt động hợp tác về đào tạo và nghiên cứu. Hai đại học này đều có chương trình đào tạo ngành Tiếng Việt và hàng năm đều cử sinh viên sang Việt Nam học tiếng Việt và văn hoá Việt Nam. Trong đó, Đại học Quảng Tây là đại học trọng điểm và hàng đầu ở Quảng Tây, đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với nhiều chuyên ngành về khoa học xã hội nhân văn và khoa học tự nhiên.

Việc ký kết hợp tác lần này không chỉ là sự khẳng định những kết quả hợp tác đã có mà còn mở ra những triển vọng hợp tác mới về cả chiều rộng và chiều sâu giữa Nhà trường với hai đại học trên và với các trường đại học khu vực Quảng Tây, Trung Quốc.

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây