Tin tức

Lời nhắn gửi từ các thủ lĩnh Hội sinh viên

Thứ năm - 24/03/2016 05:56
Bên thềm Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV nhiệm kỳ 2016-2018, các thế hệ cán bộ Hội đã chia sẻ những kỷ niệm và gửi đến Đại hội những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Lời nhắn gửi từ các thủ lĩnh Hội sinh viên
Lời nhắn gửi từ các thủ lĩnh Hội sinh viên

* Đồng chí Trịnh Lê Anh - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường các nhiệm kỳ 2000-2002 và 2002-2004, hiện là giảng viên Khoa Du lịch học:

Tổ chức Hội trước thềm Đại hội VII khi đất nước vừa đón nhận thành công của Đại hội Đảng toàn quốc, sẽ có nhiều có hội mới và thách thức mới. trong đó tôi nhấn mạnh đến những thách thức từ xu thế đa lựa chọn của giới trẻ hiện nay, sự phân tán, thiếu tập trung trong một không gian mở trên mạng sẽ khiến sức thu hút của các phong trào giảm đi nếu không có sự tiếp cận cả ở "mặt trận" mạng. Do dó, phong trào của Hội Sinh viên cần luôn luôn "online" đó là lời chúc của tôi và cũng là kỳ vọng của tôi dành cho Hội Sinh viên nhiệm kỳ tới.

* Đồng chí Nguyễn Thị Phương Thùy - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2002-2004, hiện là giảng viên Khoa Ngôn ngữ học.

Chúc Đại hội Hội Sinh viên trường lần thứ VII thành công tốt đẹp. Chúc Hội Sinh viên trường ngày càng vững mạnh, luôn là một địa chỉ tin cậy để các bạn sinh viên gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình. Chúc Hội Sinh viên trường luôn là nơi quy tụ những người cùng chí hướng, vững bước đi trên “con đường mùa xuân”- đam mê khoa học, cháy bỏng khát vọng, đằm thắm yêu thương, tràn đầy nhiệt huyết - cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam. Mỗi sinh viên hãy là một “tế bào” làm nên sức sống mãnh liệt của Hội Sinh viên trường.

* Đồng chí Trịnh Minh Thái - Chủ tịch Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2007-2010 (giai đoạn 2007-2008), hiện nay là Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đoàn.

Các bạn sinh viên thân mến! Nhiệm kỳ mới, chúc các bạn tiếp tuc thể hiện bản sắc Nhân văn với đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ, cống hiến hết mình cho cộng đồng và xã hội bằng những hành động đẹp nhất và ý nghĩa nhất Chúc Đại hội VII là Đại hội của Đoàn kết, Sáng tạo, Trí tuệ, Tình nguyện. Chúc Hội Sinh viên tiếp tục đạt được nhiều thành tích xứng đáng với bề dày truyền thống hơn 70 năm của nhà trường.

* Đồng chí Võ Biên Thùy - Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường nhiệm kỳ 2004-2007, hiện đang làm PR tại Tập đoàn Kinh Bắc.

Với tôi, hoạt động Hội chẳng khác gì một trường Đại học thứ 2. Nếu không có những ngày tháng được tham gia vào Hội Sinh viên Trường thì chắc chắn tôi sẽ không thể vào đời thành công như bây giờ. Cảm ơn nhiều lắm những năm tháng tôi được là một phần của Hội. Cho đến tận bây giờ, chưa bao giờ tôi thôi ao ước được sống lại khoảng thời gian quăng thân mình vào Hội như thế! Chúc cho Đại hội thêm 1 nhiệm kỳ tiếp tục thành công! Chúc tất cả các bạn hội viên của nhiệm kỳ mới luôn đủ lửa để khẳng định vị trí không thể soán ngôi của Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

* Đồng chí Nguyễn Tiến Khánh - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường nhiệm kỳ 2007-2010 (giai đoạn 2008-2010), hiện đang làm Marketing Manager của Timeout Vietnam. 

Trong khi cuộc sống luôn vận động từng ngày, đời sống của các bạn sinh viên cũng đã khác trước rất nhiều, tôi rất vui mừng vì Hội Sinh viên của chúng ta đã bắt kịp những xu hướng đó. Xin kính chúc Đại hội thành công, chúc cho những cán bộ Hội tương lai đủ tâm – tầm để hiểu và chia sẻ cùng các bạn sinh viên trong mọi mặt của cuộc sống. Mong rằng Hội luôn là địa chỉ tin cậy, là môi trường tuyệt vời để các bạn sinh viên cùng sinh hoạt, đóng góp và trưởng trành trong suốt quãng thời gian tươi đẹp nhất của tuổi trẻ. Hãy cùng chung tay để tạo dựng thương hiệu tuổi trẻ Nhân văn đầy Sáng tạo, Khát vọng và Hội nhập.

* Đồng chí Phạm Phương Thảo - Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2010-2013, hiện đang công tác tại Trường THCS&THPT Tạ Quang Bửu.

Đối với tôi, Hội Sinh viên trường luôn là một nơi vô cùng đặc biệt. Nhờ có Hội Sinh viên mà tôi cảm thấy mình đã có quãng đời sinh viên đúng nghĩa. Tôi được sống - học - chơi cùng các anh chị, các bạn,...những người luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ tôi, tôi được cháy hết mình trên sân khấu cùng mọi người, tôi có những khoảnh khắc không thể nào quên và tôi có được những bài học sẽ đồng hành cùng tôi trong cả cuộc sống sau này. Xin cảm ơn!

* Đồng chí Vũ Huyền Trang - Ủy viên Ban Thư ký Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2010-2013 (giai đoạn 2011-2013), hiện đang công tác tại Văn phòng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao.

Nếu Đoàn Thanh niên là "người anh" dẫn đường chỉ lỗi cho đoàn viên thanh niên thì Hội Sinh viên mãi là "người bạn" đồng hành với các bạn sinh viên trong suốt những năm tháng ngồi trên giảng đường Đại học. Thấy được sự thành công, đổi mới; sáng tạo, nhiều màu sắc của Hội Sinh viên trường, là một cựu sinh viên, một cựu cán bộ Hội, tôi cảm thấy rất tự hào và mong rằng nhiệm kỳ mới, với những bạn trẻ mới sẽ góp sức xây Hội Sinh viên trường ta ngày càng lớn mạnh, sẽ mãi là “người bạn” đồng hành cùng sinh viên.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây