Mình yêu nhau đi!

Chủ nhật - 20/04/2014 15:46
''Tôi yêu cuộc đời , tôi yêu bản thân, và tôi yêu vợ tôi '' – Đó là những chia sẻ rất đỗi bình dị và tràn đầy yêu thương mà diễn giả Sơn Lâm nói trong chương trình “Prom Mình yêu nhau đi” tối ngày 18/4 tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Mình yêu nhau đi!
Mình yêu nhau đi!

Nhân kỉ niệm ngày người khuyết tật Việt Nam câu lạc bộ (CLB) Hoa Đá trực thuộc Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn đã tổ chức chương trình mang tên “Prom Mình yêu nhau đi”. Chương trình không chỉ mang đến cho các bạn sinh viên một buổi tối vui vẻ mà còn là bức thông điệp gửi gắm yêu thương tới tất cả mọi người, đặc biệt với những người kém may mắn trong cuộc sống. Đây chính là dịp cho họ bày tỏ tình yêu và tự tin thể hiện nó trước đám đông, cùng nhận sự sẻ chia, cảm thông cho nhau.

Chủ đề của chương trình nhằm ca ngợi tình yêu giữa những chàng trai, cô gái là người khuyết tật. Vượt qua sự khó khăn, gian nan, thử thách, sự mặc cảm, tự ti và sự cố chấp, để rồi lòng dũng cảm đưa họ đến với nhau, tìm thấy tình yêu đích thực chính mình.

Đến dự chương trình có sự góp mặt của diễn giả Sơn Lâm. Anh Nguyễn Sơn Lâm là một trong những nạn nhân chất độc màu da cam. Vượt qua được những trắc trở về thể chất, anh đã làm được những điều mà ngay cả người lành lặn cũng phải khâm phục. Yêu đời, lạc quan, anh không ngừng phấn đấu trong sự nghiệp và cuộc sống và hiện anh vừa là biên tập viên mảng thể thao, vừa là chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần Tỏa Sáng.

Tham dự chương trình còn có cặp đôi khuyết tật, các thầy cô và đông đảo sinh viên toàn trường. Mọi người đã được nghe những chia sẻ chân thật và tình cảm của những vị khách mời - những con người dám vượt lên chính mình,tự tin trong cuộc sống.

Các bạn sinh viên khuyết tật đã mang đến cho mọi người nhiều cảm xúc lắng đọng qua những vở kịch do chính họ dàn dựng thể hiện. Thông điệp của các tiết mục này là: tình yêu có những giai đoạn ngọt ngào, có lúc trắc trở gập ghềnh nhưng bằng sự chân thành họ vẫn đến với nhau, cùng nắm tay nhau đứng lên.

Đan xen với những ca khúc ngọt ngào của các bạn sinh viên còn có tiết mục ảo thuật hấp dẫn của ảo thuật gia trẻ Nam Nie Hoài Nam và sự xuất hiện bất ngờ của Running Man Vũ Xuân Tiến. Nam Nie có một màn biểu diễn như một lời động viên vô cùng ý nghĩa về nghị lực sống, niềm tin sống đến các thành viên của CLB Hoa Đá nói riêng và khán giả đang theo dõi tiết mục của anh nói chung. Cả hội trường còn nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của ca sĩ Duy Khoa. Anh đã mang tiếng hát ngọt ngào của mình dành tặng các bạn với bốn ca khúc liền. Sôi động với ''Tình yêu và Tuổi trẻ '' - Lắng động tình cảm với '' Bản tình ca đầu tiên ''  - và đốt cháy cả Hội trường với ''Khiêu vũ cùng em''  và “Suy nghĩ trong anh”.

Qua chương trình, các nhà tài trợ đã mang đến nhiều suất học bổng dành cho các bạn sinh viên khuyết tật, mong muốn họ cố gắng hơn trong cuộc sống. Đó là 05 suất học bổng cho các hội viên của CLB Hoa Đá, trong đó có 03 suất  trị giá 10 triệu đồng và 02 suất trị giá 500 nghìn đồng của trường học viện Desing Global. Ngoài ra còn có 10 suất học bổng tiếng Anh từ Trung tâm Enci English, trị giá 2 triệu đồng.

Chương trình kết thúc sôi động trong màn khiêu vũ của những cặp đôi khuyết tật. Đó chính là thông điệp của CLB Hoa Đá muốn hướng đến: “Không có gì có thể ngăn cản bước chân của bạn, ngay cả khiếm khuyết của bản thân, tình yêu ở chính bàn tay của mình và cần nắm bắt lấy nó”. Mong muốn của tất cả chúng ta đều là “chuyện tình yêu của những người khuyết tật đều sẽ có một cái kết thật đẹp !” và thông điệp “Hạnh phúc là sự sẻ chia – Yêu thương là hành động” sẽ còn mãi bước tiếp trong cuộc hành trình mới.

Tác giả: Huyền Tran

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây