Mời tham gia hội thảo về KHXH&NV ở VN

Thứ năm - 23/09/2010 10:59
Trường ĐHKHXH&NV kính mời các nhà khoa học viết bài tham gia Hội thảo “Nghiên cứu và đào tạo khoa học xã hội và nhân văn ở Việt Nam: Thành tựu và kinh nghiệm”.
Trường ĐHKHXH&NV kính mời các nhà khoa học viết bài tham gia Hội thảo “Nghiên cứu và đào tạo khoa học xã hội và nhân văn ở Việt Nam: Thành tựu và kinh nghiệm”. Mục đích của Hội thảo nhằm đánh giá, tổng kết những bước phát triển cơ bản của các lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo của Nhà trường; làm rõ cơ hội và thách thức của khoa học xã hội và nhân văn Việt Nam với sứ mệnh phục vụ nhu cầu phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế. Hội thảo cũng là hoạt động thiết thực nhân dịp Kỉ niệm 65 năm ngày truyền thống của Trường ĐHKHXH&NV.

1. Nội dung của Hội thảo

Hội thảo được tổ chức thành 2 tiểu ban với nội dung cụ thể sau: Tiểu ban 1: Từ Đại học Văn khoa đến Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN (Thảo luận và phân tích, đánh giá những thành tựu và giai đoạn phát triển cơ bản trong nghiên cứu và đào tạo các lĩnh vực của KHXH&NV). Tiểu ban 2: Nghiên cứu và đào tạo KHXH&NV ở Việt Nam hiện nay: Xu hướng, cơ hội và thách thức (Phân tích và thảo luận những cơ hội và thách thức của KHXH&NV ở Việt Nam hiện nay, vai trò của KHXH&NV đối với sự phát triển KT-XH, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo).

2. Thời gian tổ chức

01 ngày, đầu tháng 11 năm 2010.

3. Địa điểm tổ chức

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

4. Thời hạn gửi tóm tắt và toàn văn tham luận

Trước ngày 20 tháng 10 năm 2010.

5. Liên hệ

Để gửi tham luận hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Phòng Quản lí Nghiên cứu Khoa học - Trường Đại học KHXH&NV số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Điện thoại: (04) 3858 8342 Thư điện tử: htvn30@yahoo.com

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây