Tin tức

Nhà trường và Khoa Quốc tế học mừng PGS. Phạm Việt Trung tuổi 85

Thứ sáu - 09/02/2018 15:30
Ngày 5/2/2018, GS.NGND Vũ Dương Ninh (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường ĐH KHXH&NV) cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ Khoa Quốc tế học đã đến thăm và chúc thọ PGS. Phạm Việt Trung tại nhà riêng của thầy tại thôn An Lão, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Thừa ủy quyền của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường, GS.NGND Vũ Dương Ninh đã tặng bức tranh thêu và quà mừng thọ PGS. Phạm Việt Trung tuổi 85. GS.TS.Hoàng Khắc Nam (Trưởng Khoa Quốc tế học) cũng gửi tặng quà và thiệp chúc mừng năm mới của cán bộ Khoa tới thầy. Tại buổi gặp mặt, PGS. Phạm Việt Trung cùng các thầy, cô đã ôn lại nhiều kỉ niệm và cập nhật thêm các thông tin mới cũng như tình hình phát triển của Khoa và Nhà trường.  

Hoạt động tri ân, mừng thọ các nhà giáo lão thành, đã nghỉ hưu là hoạt động truyền thống và thường niên của Trường ĐHKHXH&NV nói chung và Khoa Quốc tế học nói riêng. Đây là hoạt động thể hiện sự kính trọng và biết ơn của thế hệ sau với các bậc cao niên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và sự phát triển của Nhà trường và Khoa trong giai đoạn trước.

Tác giả: Ngô Tuấn Thăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây