Tin tức

Tiếp và làm việc với Đại học Sungshin (Hàn Quốc)

Thứ hai - 26/02/2018 09:36
Ngày 26/2/2018, PGS. TS Trần Viết Nghĩa (Trưởng phòng Hợp tác và Phát triển) đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Sungshin (Hàn Quốc) do ông Doobo Shim (Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế) làm trưởng đoàn.

Tại buổi làm việc, PGS.TS Trần Viết Nghĩa đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử đào tạo, nghiên cứu của Trường ĐHKHXH&NV với tư cách một địa chỉ đào tạo KHXH&NV hàng đầu ở Việt Nam. PGS.TS Trần Viết Nghĩa cũng nhấn mạnh tới chiến lược quốc tế hóa của Nhà trường, trong đó có việc tăng cường hợp tác quốc tế. Các trường đại học Hàn Quốc nằm trong nhóm những đối tác quan trọng của Nhà trường.

Thay mặt Đại học Sungshin, ông Doobo Shim gửi lời cảm ơn tới sự đón tiếp chân thành của đại diện Trường ĐHKHXH&NV. Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông đánh giá cao tiềm năng hợp tác giữa hai trường. Ông đề xuất hai bên tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn về lịch sử, văn hóa Hàn Quốc; tăng cường trao đổi, hợp tác trong các chuyên ngành đào tạo và nghiên cứu khoa học; đẩy mạnh trao đổi sinh viên, giảng viên.

PGS.TS Trần Viết Nghĩa tán thành với các đề xuất của ông Doobo Shim và mong muốn hai trường sẽ đẩy mạnh trao đổi, hợp tác trong thời gian tới. Trưởng phòng Hợp tác và Phát triển cũng khẳng định, Trường ĐHKHXH&NV luôn chào đón và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các sinh viên Hàn Quốc nói riêng và sinh viên quốc tế nói chung.

PGS.TS Trần Viết Nghĩa tặng quà và chụp ảnh lưu niệm với ông Doobo Shim

Đại học Sungshin là một trường đại học nghiên cứu tư nhân được thành lập từ năm 1936, tọa lạc tại quận Seongbuk, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Sungshin có 10 trường đại học với 35 chuyên ngành đào tạo khác nhau và 5 trường sau đại học thành viên. Các ngành đào tạo KHXH&NV của Sungshin bao gồm Khoa học chính trị và ngoại giao, Tâm lý và phúc lợi, Địa lý, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thông tin truyền thông, Ngôn ngữ và văn học Hàn Quốc, Ngôn ngữ và văn học Anh, Ngôn ngữ và văn học Nhật, Ngôn ngữ và văn học Đức.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây