Tin tức

Trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ đợt 2 năm 2017

Thứ năm - 01/02/2018 00:40
Ngày 29/1/2017, Trường ĐHKXHH&NV, ĐHQGHN tổ chức buổi lễ trao bằng cho các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ tại Hội trường tầng 8 nhà E.

Năm nay, Nhà trường trao bằng Tiến sĩ cho 50 nghiên cứu sinh đã hoàn thành chương trình học và bảo vệ thành công luận án theo quy định. Các nghiên cứu sinh đến từ nhiều khoa và chuyên ngành đào tạo của Nhà trường như Chính trị học, Lịch sử, Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ học, Bộ môn Nhân học, Quốc tế học, Triết học,  Tâm lý học.

Nhà trường cũng trao bằng Thạc sĩ cho 221 học viên cao học thuộc các chuyên ngành đào tạo khác nhau, trong đó có nhiều sinh viên quốc tế.

GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) và các tân Tiến sĩ

Chia sẻ niềm vui với các tân Tiến sĩ và Thạc sĩ, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) phát biểu, ngày trao bằng là một ngày đặc biệt, bởi đó là sự ghi nhận chặng đường phấn đấu, nỗ lực học tập không ngừng của cá nhân các học viên và nghiên cứu sinh. Đặc biệt hơn nữa, ngày nhận bằng lại trùng vào thời điểm cả nước đang chúc mừng thắng lợi của đội tuyển U23 Việt Nam.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn mong rằng, với kiến thức và tấm bằng được cấp bởi một trường đại học hàng đầu về lĩnh vực KHXH&NV tại Việt Nam, các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ sẽ phát huy năng lực bản thân, tạo những bước tiến mới trong sự nghiệp, đóng góp cho đơn vị, xã hội và đất nước. Trong tương lai, Nhà trường vẫn và sẽ tiếp tục đồng hành, hợp tác các anh chị.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây