Tin tức

Ra mắt CLB đọc và xây dựng báo Quân đội nhân dân

Thứ năm - 26/03/2009 16:00

Câu lạc bộ đọc và xây dựng báo Quân đội nhân dân thuộc Liên chi đoàn khoa Văn học (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) đã có buổi ra mắt vào ngày 26/3/2009 tại Văn phòng Khoa Văn học.

Câu lạc bộ đọc và xây dựng báo Quân đội nhân dân thuộc Liên chi đoàn khoa Văn học (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) đã có buổi ra mắt vào ngày 26/3/2009 tại Văn phòng Khoa Văn học.

[img class="caption" src="images/stories/2009/03/27/img_2856.jpg" border="0" alt="PGS.TS Đoàn Đức Phương (phải) tặng Đại tá Lê Quý Hoàng (trái) bức thư pháp do SV Khoa Văn học viết" title="PGS.TS Đoàn Đức Phương (phải) tặng Đại tá Lê Quý Hoàng (trái) bức thư pháp do SV Khoa Văn học viết" width="280" height="187" align="right" ]

Tham dự buổi ra mắt này có Đại tá Lê Quý Hoàng (Phó Trưởng phòng Bạn đọc và Cộng tác viên của Báo Quân đội nhân dân), đại diện lãnh đạo Khoa Văn học cùng nhiều thầy cô giáo, sinh viên Khoa Văn học và cán bộ, phóng viên báo QĐND.

CLB có nhiệm vụ tuyên truyền, phổ biến đường lối, chính sách pháp luật, đường lối quân sự, quốc phòng và nền quốc phòng toàn dân của Đảng và Nhà nước, các chế độ chính sách của Quân đội trên các ấn phẩm của Báo QĐND trong sinh viên và nhân dân; là nơi tập hợp các bạn trẻ yêu thích viết báo, là những độc giả nhiệt tình của báo QĐND, mong muốn được đóng góp bài vở cho các ấn phẩm của báo, đóng góp ý kiến để xây dựng báo QĐND ngày càng nâng cao chất lượng về nội dung và hình thức. Ngoài ra, CLB cũng sẽ tổ chức cho sinh viên đi thực tập, thực tế tại Báo, tổ chức mời các cán bộ, phóng viên của Báo về nói chuyện cho sinh viên về nghề báo.

[img class="caption" src="images/stories/2009/03/27/img_2859-280.jpg" border="0" alt="Ban chủ nhiệm câu lạc bộ" title="Ban chủ nhiệm câu lạc bộ" width="280" height="176" align="left" ]

CLB sẽ hoạt động dưới sự quản lí của báo QĐND và Chi bộ, Ban chủ nhiệm Khoa Văn học. Chủ nhiệm CLB là đồng chí Lưu Công Luật – Bí thư Liên chi đoàn Khoa Văn học. Ban Chủ nhiệm sẽ có có nhiệm vụ duy trì nội dung, hình thức và thời gian sinh hoạt CLB, điều hành các hoạt động và là cầu nối giữa sinh viên Khoa Văn học và Báo.

Đây là Câu lạc bộ đọc và xây dựng báo Quân đội nhân dân đầu tiên được xây dựng ở một trường đại học. Việc ra đời của CLB rất có ý nghĩa trong việc kết nối các bạn trẻ thích nghề báo với một trong những tờ báo chính thống và lâu đời của Quân đội, giúp các bạn trau dồi thêm kĩ năng viết, từ đó mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các sinh viên khoa Văn học.

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây