Thi Tìm hiểu Tư tưởng Hồ Chí Minh lần thứ II

Thứ sáu - 13/05/2011 12:18
Nhân kỉ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 – 05/6/2011), bốn liên chi đoàn các khoa Triết học, Lịch sử, Khoa học Quản lí và Bộ môn Khoa học Chính trị đã phối hợp tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh” lần thứ II.
Thi Tìm hiểu Tư tưởng Hồ Chí Minh lần thứ II
Thi Tìm hiểu Tư tưởng Hồ Chí Minh lần thứ II
Nhân kỉ niệm 100 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 – 05/6/2011), bốn liên chi đoàn các khoa Triết học, Lịch sử, Khoa học Quản lí và Bộ môn Khoa học Chính trị đã phối hợp tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh” lần thứ II. Cuộc thi gồm có 4 phần thi chính là: Khởi động - Vượt chướng ngại vật - Tài năng - Hùng biện. Phần thi thứ nhất, thứ hai các đội thi ngang tài ngang sức tự tin, xuất sắc trả lời những câu hỏi về tư tưởng Hồ Chí Minh. Với các tiết mục tự chọn tại phần Tài năng các đội thi được thể hiện thông qua các hình thức đa dạng: tiết mục kịch của Khoa Lịch sử và Bộ môn Khoa học Chính trị, tiết mục kể chuyện của Khoa Triết học và tiết mục đơn ca của Khoa Khoa học Quản lí. Trong phần thi Hùng biện, đa số các đội thi đã bám sát chủ đề và không đội nào bị quá giờ. Kết thúc cuộc thi, giải dành cho đội có phần tài năng xuất sắc nhất thuộc về Khoa Triết học, đây cũng là đội thi được trao giải cho phần thi hùng biện. Với tổng số điểm 232 điểm Khoa Triết học đã giành giải nhất cuộc thi “Tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh”. Giải nhì thuộc về Khoa Lịch sử, đồng giải ba là Khoa Khoa học Quản lí và Bộ môn Khoa học Chính trị. Ngoài ra, Đoàn trường cũng trao tặng mỗi đội thi một phần quà. Danh hiệu đội cổ vũ ấn tượng nhất được trao cho Bộ môn Khoa học chính trị.

Cuộc thi “Tìm hiểu Tư tưởng Hồ Chí Minh” là dịp để mỗi đoàn viên - sinh viên kiểm tra, đánh giá quá trình “học tập” cũng như thể hiện những hành động “làm theo” tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp để 4 liên chi đoàn có thêm cơ hội giao lưu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây