Đội bóng đá nữ vô địch Giải ĐHQGHN

Chủ nhật - 08/05/2011 12:43
Sau loạt luân lưu 6 mét đầy kịch tính, Đội tuyển bóng đá nữ sinh viên Trường ĐHKHXH&NV đã chiến thắng trước Đội tuyển Trường ĐH Ngoại ngữ, trở thành nhà vô địch nữ giải bóng đá ĐHQGHN, chiều nay, 08/5/2011.
Đội bóng đá nữ vô địch Giải ĐHQGHN
Đội bóng đá nữ vô địch Giải ĐHQGHN
Sau loạt luân lưu 6 mét đầy kịch tính, Đội tuyển bóng đá nữ sinh viên Trường ĐHKHXH&NV đã chiến thắng trước Đội tuyển Trường ĐH Ngoại ngữ, trở thành nhà vô địch nữ giải bóng đá ĐHQGHN, chiều nay, 08/5/2011. Trong hiệp đầu của trận đấu, đội Trường ĐHKHXH&NV liên tục ép sân và có những pha phối hợp ăn ý trước khung thành của đội bạn. Tuy nhiên các cô gái Trường ĐHKHXH&NV đã liên tục bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn, đặc biệt là quả phạt đền ở giữa hiệp 1. Sang hiệp 2, ưu thế vẫn thuộc về đội bóng áo xanh nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào loạt đá luân lưu 6 mét, Trường ĐHKHXH&NV đã hai lần bị dẫn trước, nhưng bản lĩnh và may mắn đã giúp các cô gái của chúng ta chiến thắng với tỉ số 3-2, giành trọn 6 điểm qua hai trận và trở thành nhà vô địch của giải đấu.



Giải đấu năm nay có 4 đội nữ tham dự, thi đấu vòng tròn tính điểm, tuy nhiên Đội tuyển Trường ĐHKHTN đã xin rút. Trong trận đầu tiên, đội Trường ĐHKHXH&NV đã thắng đội Trường ĐH Kinh tế với tỉ số 1-0.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây