Tin tức

Trao 80 suất học bổng Chung - Soo

Thứ tư - 10/01/2018 03:00
Ngày 9/1/2018, Trường ĐHKHXH&NV đã trao 80 suất học bổng Chung Soo cho các sinh viên có thành tích học tập suất sắc trong năm học vừa qua.

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường trao học bổng Chung Soo cho từng sinh viên 

Quỹ học bổng Chung Soo của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1962, do ngài Park Chong Hee khởi xướng nhằm mục đích nuôi dưỡng nguồn nhân tài nhằm phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội Hàn Quốc. Sau đó, Quỹ đã mở rộng hỗ trợ đến nhiều nước khác nhằm góp phần hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực của một số nước đang phát triển.

Từ năm 2007 đến nay, Quỹ đã chọn Trường ĐHKHXH&NV - một trung tâm đào tạo, NCKH chất lượng cao hàng đầu cả nước về các ngành KHXH&NV để trao học bổng. Những suất học bổng này đã trở thành nguồn động viên tinh thần và hỗ trợ vất chất cho các em sinh viên trong nỗ lực khắc phục khó khăn của cuộc sống để vươn lên học tốt.

GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu chúc mừng 

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS Phạm Quang Minh bày tỏ sự cảm ơn tới Quỹ Chung Soo đã chọn Trường ĐHKHXH&NV là đơn vị đầu tiên của Việt Nam để trao học bổng cho sinh viên Nhà trường nhằm động viên các em trong học tập và rèn luyện. Đến nay đã trải qua 11 năm, học bổng Chung Soo đã góp phần giúp hàng trăm sinh viên vượt qua khó khăn để thực hiện ước mơ của mình. Hiệu trưởng cũng đánh giá hoạt động này càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh quan hệ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc có những kết quả tốt đẹp.

Các thầy cô chụp ảnh với toàn thể các sinh viên nhận học bổng Chung Soo 

Thay mặt các sinh viên được nhận học bổng lần này, sinh viên Bùi Thị Niên (khóa QH-2014-X, Khoa Thông tin - Thư viện) đã phát biểu và gửi lời cảm ơn đến Quỹ học bổng Chung-Soo, các thầy cô Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ thực hiện đam mê và trang bị hành trang cần thiết trêng con đường lập thân, lập nghiệp.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây