Tin tức

Công ty BĐS Tân Kiến tài trợ 100 triệu đồng cho CLB Nhân lực và CLB AMAP

Thứ ba - 16/01/2018 22:53
Chương trình gặp mặt và trao tài trợ của Công ty cổ phần bất động sản Tân Kiến với đại diện Khoa Khoa học quản lý và Khoa Triết học của Trường ĐHKHXHNV đã diễn ra vào ngày 16/1/2018.

Chương trình có sự tham gia của PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXHNV), TS Nguyễn Quang Liệu (Trưởng phòng Chính trị và công tác SV), ông Nguyễn Mộng Liêm (Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần thương mại và Dịch vụ Bất động sản Tân Kiến), ông Nguyễn Thế Hiệp (Giám đốc dự án Vinhomes Thăng Long) cùng đại diện lãnh đạo Khoa Khoa học quản lý và Khoa Triết học và các nhà tài trợ khác.

Tại buổi lễ, đại diện nhà tài trợ là Công ty Cổ phần thương mại và Dịch vụ Bất động sản Tân Kiến đã trao số tiền tài trợ 100 triệu đồng cho 2 CLB: CLB Nhân lực thuộc LCĐ Khoa KHQL và CLB AMAP thuộc LCĐ Khoa Triết học.

Đích thân ông Nguyễn Mộng Liêm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần thương mại và Dịch vụ Bất động sản Tân Kiến - đã trao số tiền này đến tận tay Nhà trường. Ông Liêm là cựu sinh K45 tốt nghiệp Khoa KHQL - tiền thân là bộ môn Quản lý xã hội thuộc Khoa Triết học, Trường ĐHKHXHNV. Ông gửi gắm mong muốn góp phần đào tạo nên thế hệ sinh viên Trường ĐHKHXHNV có năng lực và kiến thức vững vàng, xây dựng nên thương hiệu đào tạo mạnh của Nhà truòng đối với nhà tuyển dụng.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vui và cảm ơn sự hợp tác giữa Nhà trường với các công ty tài trợ. PGS.TS Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: Trường ĐHKHXHNV có thế mạnh về nghiên cứu và đào tạo những ngành khoa học xã hội cơ bản. Nhưng bên cạnh đó, Nhà trường luôn mong muốn các kiến thức khoa học ấy được ứng dụng và đưa vào thực tiễn xã hội. Nhà trường cũng mở các CLB để sinh viên có cơ hội rèn luyện và trau dồi kiến thức chuyên môn nhiều hơn. CLB Nhân lực của LCĐ Khoa KHQL và CLB AMAP thuộc LCĐ Khoa Triết học là hai CLB tiêu biểu. Sự tài trợ của Công ty là động lực giúp các CLB và các em sinh viên có nhiều điều kiện hơn trong học tập và rèn luyện.

CLB Nhân lực và CLB AMAP dù tuổi đời còn trẻ, chỉ mới hoạt động được hơn 2 năm nay nhưng đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. CLB AMAP triển khai nhiều hoạt động giúp đỡ các sinh viên trong học tập, đặc biệt là tổ chức các lớp học bổ trợ, hỗ trợ sinh viên vượt qua các kỳ thi. Còn CLB Nhân lực đã góp phần nâng cao năng lực cho sinh viên chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực, đồng thời cung cấp những dịch vụ nhân sự và việc làm cho các sinh viên.

Biết được hoạt động có ý nghĩa của 2 CLB trên, Công ty Cổ phần thương mại và Dịch vụ Bất động sản Tân Kiến có nguyện vọng tài trợ một số tiền trong 4 năm để tổ chức các khóa đào tạo kĩ năng và trải nghiệm thực tế, thu hẹp khoảng cách đào tạo và sử dụng nhân lực giữa nhà trường và thị trường lao động.

Tác giả: HT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây