Tin tức

Sẽ xây dựng một không gian khởi nghiệp tại Trường ĐHKHXH&NV

Thứ tư - 03/01/2018 08:15
Đó là một nội dung quan trọng của biên bản hợp tác giữa Trường ĐHKHXH&NV với công ty LIFETV-Tập đoàn Mỹ Sơn được ký kết ngày 3/1/2018. Theo dự kiến, không gian khởi nghiệp này phục vụ cho sinh viên và tập trung vào lĩnh vực báo chí di động.

GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) phát biểu tại buổi lễ

Trong khuôn khổ “đối tác công – tư” vì sự phát triển giáo dục, đào tạo và hướng nghiệp cho sinh viên, Trường ĐHKHXH&NV và Công ty cổ phần LIFETV- Tập đoàn Mỹ Sơn đã ký thỏa thỏa thuận hợp tác. Cụ thể, hai bên phối hợp xây dựng một không gian khởi nghiệp (Life box) cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV; phối hợp triển khai đào tạo nghiệp vụ báo chí di động cho sinh viên Nhà trường cùng với nghiệp vụ báo chí di động, truyền hình xã hội cho mọi đối tượng có nhu cầu; phối hợp trong thực hành sản xuất video-studio truyền hình tự động. Trường ĐHKHXH&NV tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất để Công ty cổ phần LIFETV xây dựng không gian khởi nghiệp cho sinh viên Nhà trường. Công ty cổ phần LIFETV chịu trách nhiệm cung cấp trang thiết bị kỹ thuật, nhân lực và chi phí để triển khai không gian khởi nghiệp cho sinh viên và đào tạo lĩnh vực báo chí di động.

GS.TS Phạm Quang Minh và ông Trịnh Bá Dương (Tổng Giám đốc Công ty cổ phần LIFETV) ký kết biên bản hợp tác 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) khẳng định, việc ký kết MOU sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu thực hành của sinh viên hiện nay, đặc biệt là với các ngành thiên về ứng dụng như Báo chí và Truyền thông. Đồng thời, mô hình không gian khởi nghiệp này sẽ đi tiên phong, tạo điểm sáng để các đơn vị khác trong Nhà trường học hỏi, nghiên cứu, tìm kiếm đối tác đồng triển khai trong tương lai. 

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây