Tin tức

Đảng uỷ Nhà trường chúc mừng Hội sinh viên nhân kỉ niệm 68 năm ngày truyền thống

Thứ tư - 10/01/2018 22:26
Ngày 9/1/2018, GS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng ủy Nhà trường) đã tới thăm và chúc mừng Hội sinh viên Trường ĐHKHXH&NV nhân dịp kỷ niệm niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2018).

Tham dự buổi gặp mặt còn có TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Chủ tịch Công Đoàn trường), TS. Phạm Huy Cường (Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên), ThS. Nguyễn Thị Mai Lan (Chánh Văn phòng Đảng ủy), TS Trần Bách Hiếu (Bí thư Đoàn Thanh niên trường).

GS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường (trái) tặng hoa chúc mừng Hội Sinh viên Nhà trường (2017-01-09 hoi sinh vien)

GS.TS Nguyễn Văn Kim đánh giá cao những thành tích mà Hội Sinh viên Nhà trường đã đạt được: Hội Sinh viên Nhà trường đã không ngừng trưởng thành và lớn mạnh. Hội Sinh viên đã xây dựng nhiều chương trình hoạt động hiệu quả và có bản sắc riêng để định hướng và hỗ trợ các thế hệ sinh viên Nhà trường học tập, rèn luyện trên nhiều lĩnh vực, xứng đáng với vai trò là những trí thức trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước. GS.TS Nguyễn Văn Kim cũng đề nghị trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường cần đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên, công tác hỗ trợ sinh viên, để thể hiện rõ hơn vị thế và vai trò của một tổ chức Hội sinh viên trong một trường đại học hàng đầu của Việt Nam.  

TS. Trần Bách Hiếu, Bí thư Đoàn thanh niên Trường (trái) tặng hoa chúc mừng Hội sinh viên Trường (2018-01-09 hoi sinh vien)

Nhân dịp này, đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Nhà trường, Bí thư Đoàn Thanh niên trường - TS. Trần Bách Hiếu cũng gửi lời chúc mừng những thành tích của Hội Sinh viên Nhà trường đã đạt được trong những năm qua và bày tỏ mong muốn Hội Sinh viên sẽ luôn là lực lượng tiên phong trong việc thực hiện các phong trào hành động cách mạng của tổ chức Đoàn - Hội; góp phần xây dựng nên hình mẫu sinh viên Trường ĐHKHXH&NV nói riêng và hình ảnh thế hệ trẻ Việt Nam trong thời đại mới.

Thay mặt Hội Sinh viên Nhà trường, ThS. Trần Đức Hòa (Chủ tịch Hội Sinh viên Trường) đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu đối với các hoạt động của Hội Sinh viên trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Hội Sinh viên sẽ nỗ lực hơn nữa để kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của Tuổi trẻ Nhà trường, đóng góp sức mình vào các chủ trương và chiến lược phát triển chung của Nhà trường theo định hướng của một đại học nghiên cứu, từng bước hội nhập quốc tế.

Nhiều năm qua, Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là đơn vị xung kích, mũi nhọn, có thương hiệu nhất định trong phong trào chung của Hội Sinh viên ĐHQGHN và Hội Sinh viên Việt Nam. Hội cũng là nơi góp phần ươm mầm tri thức, khơi dậy hoài bão sáng tạo, sống và cống hiến với lý tưởng sống đẹp cho thế hệ trẻ Nhà trường.

Tác giả: Tuấn Anh - Văn phòng Đoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây