Tin tức

Hội CGC Trường ĐHKHXH&NV nhận bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN

Thứ năm - 04/01/2018 07:58
Ngày 29/12/207, Đại hội Hội Cựu giáo chức Đại học Quốc gia Hà Nội khóa III, nhiệm kì 2017 - 2022  đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các đại biểu tham dự Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội khóa III, nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 15 thành viên. GS.TS Đinh Văn Đức - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHQGHN khóa II tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội khóa III.

Tại Đại hội, Giám đốc ĐHQGHN Nguyễn Kim Sơn đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân Hội có những thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2012-2017. Theo đó, Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHXH&NV và cá nhân GS.NGND Vũ Dương Ninh (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHXH&NV) đã vinh dự nhận bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong công tác Hội đóng góp vào sự phát triển chung của ĐHQGHN.

Trung ương Hội Cựu giáo chức Việt Nam cũng tặng bằng khen cho Hội Cựu giáo chức Đại học Quốc gia Hà Nội và cho cá nhân GS.TS.NGND Đinh Văn Đức - Chủ tịch Hội.

Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHXH&NV có 225 thành viên và là một trong những chi hội mạnh của Hội Cựu giáo chức ĐHQGHN. Hội là tổ chức tập hợp những nhà giáo, nhà khoa học, cán bộ viên chức từng công tác tại Nhà trường và tổ chức nhiều hoạt động chuyên môn và giao lưu thăm hỏi giữa các thành viên. Trong năm 2017, Hội đã tổ chức 01 tọa đàm, 02 chuyến thăm quan về nguồn cho các cựu giáo chức. Các hoạt đông của Hội không chỉ giúp trì sự gắn kết giữa các thành viên, tạo môi trường trao đổi chuyên môn học thuật mà còn tạo cơ hội cho các cực giáo chức đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường, lan tỏa và phát huy các giá trị và truyền thông tốt đẹp của Nhà trường đến các thế hệ sau.

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây