Tin tức

Đoàn học sinh THPT Vân Nham (Lạng Sơn) tham quan Trường

Thứ ba - 16/01/2018 21:48
Ngày 14/1/2018, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã chào đón đoàn thầy cô cùng các em học sinh của Trường THPT Vân Nham (huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) đến tham quan và tìm hiểu về các ngành học và cơ hội học tập tại trường. Phụ trách đoàn học sinh là cô giáo Trần Vân Anh (Cựu sinh viên K45 Ngôn ngữ học của Trường ĐHKHXH&NV).

Đại diện Nhà trường giới thiệu và trao đổi với đoàn tham quan

Đại diện Nhà trường, TS. Phạm Huy Cường (Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác Sinh viên) đã chào mừng đoàn tham quan và giới thiệu ngắn gọn về bề dày truyền thống, những thành tựu tiêu biểu và vị trí, vai trò của Nhà trường trong Đại học Quốc gia Hà Nội và trong hệ thống giáo dục cả nước.

Cùng đón tiếp đoàn, ThS. Nguyễn Văn Hồng (Phòng Đào tạo) đã giới thiệu với các thầy cô giáo và các em học sinh về các ngành đào tạo, cơ hội học tập cũng như điều kiện tuyển sinh vào trường trong năm học 2018-2019. Trong phần trao đổi thảo luận, thông qua các câu hỏi từ phía đoàn tham quan, đại diện Nhà trường đã chia sẻ thêm về các cơ hội học tập, học bổng, các hoạt động tư vấn hỗ trợ đối với sinh viên trong quá trình học tập tại trường. Các em học sinh đặc biệt quan tâm tới định hướng nghề nghiệp gắn với từng ngành đào tạo ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Buổi tham quan kết thúc rất hào hứng khi đại diện Nhà trường đưa đoàn đi tham quan, giới thiệu cơ sở vật chất phục vụ hoạt động học tập và nghiên cứu trong trường.

Các em học sinh đến từ THPT Vân Nham đã có một buổi trao đổi bổ ích về định hướng nghề nghiệp và các điều kiện học tập tại Trường ĐHKHXH&NV

Kết thúc buổi tham quan, đại diện hai bên đã thống nhất sẽ tiếp tục duy trì các hoạt động phối hợp nhằm giới thiệu cơ hội học tập, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh hằng năm. Đánh giá cao ý nghĩa thiết thực của hoạt động này đối với các em học sinh cũng như công tác đào tạo của Trường, đại diện Nhà trường cũng đề nghị phía Trường THPT Vân Nham thông tin đến các đơn vị trên địa bản huyện Hữu Lũng và rộng hơn là tỉnh Lạng Sơn để cùng phối hợp tổ chức các hoạt động tương tự với quy mô lớn hơn. 

Các em học sinh không giấu được niềm vui khi lần đầu tiên được đến thăm Trường ĐHKHXH&NV - ngôi trường hàng đầu về nghiên cứu và đào tạo các ngành KHXH&NV của cả nước

Tác giả: Huy Cường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây