Tin tức

Trao học bổng Chung-Soo lần thứ 5

Thứ tư - 07/11/2012 07:25
Ngày 29/10/2012, Trường ĐHKHXH&NV đã trang trọng tổ chức lễ trao học bổng Chung–Soo của Hàn Quốc cho 80 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập, sinh viên là cán bộ đoàn có thành tích học tập tốt.
Trao học bổng Chung-Soo lần thứ 5
Trao học bổng Chung-Soo lần thứ 5
Ngày 29/10/2012, Trường ĐHKHXH&NV đã trang trọng tổ chức lễ trao học bổng Chung–Soo của Hàn Quốc cho 80 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập, sinh viên là cán bộ đoàn có thành tích học tập tốt. Dự và trao học bổng có ngài Ha Chan Ho - Đại sứ Đại Hàn Dân Quốc tại Việt Nam, ngài Choi Phillip - Chủ tịch Quỹ Chung-Soo, ngài Shin Sung Oh - Thành viên Hội đồng Quản trị Quỹ học bổng Chung-Soo, PGS.TS Nguyễn Văn Kim - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường. Năm 2012 là năm thứ 5 liên tiếp Quỹ học bổng Chung-Soo trao 80 suất học bổng, mỗi suất trị giá 250 USD cho sinh viên Nhà trường. Phát biểu tại lễ trao học bổng PGS.TS Nguyễn Văn Kim cảm ơn Quỹ học bổng Chung-Soo đã lựa chọn Trường ĐHKHXH&NV là một trong những đơn vị đầu tiên để trao học bổng cho sinh viên tại Việt Nam. Học bổng là một phần thưởng lớn, có ý nghĩa khuyến khích đặc biệt và động viên sinh viên nhà trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Ngài Choi Phillip cho biết: Đến nay Quỹ học bổng Chung–Soo đã hỗ trợ cho hơn 40.000 sinh viên các nước trong đó có Việt Nam. Ông bày tỏ mong muốn những sinh viên được nhận học bổng sẽ có những cống hiến lớn cho sự phát triển rực rỡ của Việt Nam và quan hệ giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc trên lĩnh vực văn hoá – giáo dục...

Quỹ học bổng Chung-Soo của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1962 do ngài Park Chong Hee khởi xướng với mục đích nuôi dưỡng nguồn nhân tài phục vụ cho sự phát triển kinh tế và xã hội của Hàn Quốc. Gần đây Quỹ đã mở rộng hỗ trợ việc phát triển nguồn nhân lực của một số nước đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây