Tin tức

Trao tặng Huy hiệu Đảng cho 4 đảng viên

Thứ năm - 15/03/2018 14:57
Ngày 15/3/2018, Đảng bộ Trường ĐHKHXH&NV trang trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng cho 04 đảng viên.

Đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh (Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Trưởng ban kiểm tra Đảng uỷ Trường ĐHKHXH&NV) đã công bố các quyết định của Ban Thường vụ Thành uỷ Hà Nội về việc trao tặng Huy hiệu Đảng năm 2017 cho các đảng viên thuộc Đảng bộ ĐHQGHN, trong đó có 04 đảng viên thuộc Đảng bộ Trường ĐHKHXH&NV.

Cụ thể: tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng (đợt ngày 7/11/2017) cho đồng chí Vũ Quang Hiển; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng (đợt ngày 2/9/2017) cho đồng chí Vũ Ngọc Loãn; Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (đợt ngày 19/5/2017) cho đồng chí Vũ Đức Nghiệu; Huy hiệu 40  năm tuổi Đảng cho đồng chí Dương Xuân Sơn.

Đồng chí Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng uỷ Nhà trường) đã phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên trên, nhấn mạnh rằng: Đảng bộ Nhà trường vinh dự có thêm 4 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong năm 2017. Đây là danh hiệu cao quý, là niềm vui, niềm tự hào không chỉ cho cá nhân các đồng chí đảng viên, mà còn cho cả Đảng bộ Nhà trường.

Ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cho công tác Đảng và cho sự phát triển của Nhà trường, của ĐHQGHN thời gian qua, đồng chí Nguyễn Văn Kim bày tỏ mong muốn: trên cương vị công tác của mình, với tâm huyết và trải nghiệm phong phú của của một nhà khoa học, các đồng chí sẽ tiếp tục có những cống hiến quan trọng và nhiều hơn nữa cho sự phát triền vững mạnh của Đảng bộ Nhà trường.

Đồng chí Vũ Quang Hiển đã thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các đồng chí trong tổ đảng, chi uỷ, chi bộ và đảng bộ đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các đảng viên hoàn thành nhiệm vụ và nhờ đó có vinh dự như ngày hôm nay. Sau 45 năm phấn đấu cho Đảng, đồng chí Vũ Quang Hiển cho rằng vẫn cần nỗ lực hơn, cố gắng hơn để thực hiện trọn vẹn lời hứa, trách nhiệm của một người đảng viên đối với xã hội, với đất nước và đặc biệt với sự nghiệp khoa học và giáo dục của nước nhà.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây