Triển khai hợp tác với Công ty TNHH RGF HR Việt Nam (Nhật Bản)

Thứ ba - 27/10/2020 22:14
Ngày 27/10/2020, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã thay mặt Nhà trường ký kết biên bản hợp tác với Công ty TNHH RGF HR Việt Nam (Nhật Bản). Cùng dự lễ ký kết có đại diện Khoa Đông phương học, Phòng Hợp tác và Phát triển.
Triển khai hợp tác với Công ty TNHH RGF HR Việt Nam (Nhật Bản)
Triển khai hợp tác với Công ty TNHH RGF HR Việt Nam (Nhật Bản)

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Hoàng Anh Tuấn đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐHKHXH&NV, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Công ty TNHH RGF HR Việt Nam đã chọn Nhà trường làm địa chỉ hợp tác. Sự hỗ trợ của các đối tác quốc tế như RGF sẽ đóng góp lớn vào sự phát triển của Nhà trường, tạo lợi ích trực tiếp cho các em sinh viên. 

Bà Yokozawa Tomo (Tổng giám đốc RGF HR Việt Nam) bày tỏ sự hân hạnh khi được tới thăm và thiết lập quan hệ hợp tác với Trường ĐHKHXH&NV. Bà chia sẻ về mục tiêu đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực của Việt Nam, theo đó RGF cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ sinh viên Nhà trường. Bà  hy vọng sẽ được đón tiếp các sinh viên xuất sắc của Nhà trường tại RGF HR Việt Nam trong tương lai.

GS.TS Hoàng Anh Tuấn trao quà cho bà Yokozawa Tomo

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo hai bên đã tiến hành ký biên bản hợp tác. Theo đó, Công ty TNHH RGF HR Việt Nam sẽ tiếp nhận sinh viên của Nhà trường đến thực tập hàng năm; giới thiệu các chuyên viên giỏi để làm người hướng dẫn thực hành trong quá trình sinh viên thực tập; phối hợp tổ chức và cử chuyên viên thuyết trình tại các buổi báo cáo chuyên đề và hội thảo về kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên; đóng góp vào Quỹ hỗ trợ học tập hoặc Quỹ học bổng của Nhà trường; tài trợ cho các hoạt động học thuật của sinh viên như các cuộc thi học thuật, các khoá huấn luyện kỹ năng. Về phía mình, Nhà trường sẽ quảng bá hình ảnh của RGF HR Việt Nam trên các phương tiện truyền thông.

GS.TS Hoàng Anh Tuấn trao đổi biên bản hợp tác với bà Yokozawa Tomo

RGF là thương hiệu quốc tế của tập đoàn RECRUIT, tập đoàn tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản. Với sự hiện diện hơn 50 năm, công ty Recruiting Holdings là công ty dịch vụ tuyển dụng và thông tin lớn nhất Nhật Bản. RGF đến Việt Nam vào năm 2011 và hiện tại đã có 2 văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, là cầu nối cho các ứng viên đang tìm công việc mơ ước với các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản hàng đầu, đem đến hàng ngàn cơ hội việc làm hàng năm. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây