Tin tức

Trường ĐHKHXH&NV đạt giải Nhất tiếng hát Công đoàn ĐHQGHN 2018

Thứ sáu - 16/11/2018 11:40
Ngày 15/11, tại cuộc thi Tiếng hát Công đoàn ĐHQGHN năm 2018, Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn.
Trường ĐHKHXH&NV đạt giải Nhất tiếng hát Công đoàn ĐHQGHN 2018
Trường ĐHKHXH&NV đạt giải Nhất tiếng hát Công đoàn ĐHQGHN 2018

Với chủ đề “Hồn Việt”, Trường ĐHKHXH&NV mang đến cuộc thi 03 tiết mục: “Việt Nam ơi” (Bùi Quang Minh), “Lời ru Âu Lạc” (Lê Minh Sơn), “Tình ca” (Phạm Duy). Đội hình của Trường có sự tham gia của hơn 100 người đến từ 21 đơn vị công đoàn cùng sự hỗ trợ trình diễn của sinh viên các CLB Vovinam, Cheer Rumbo và Múa Sol.

Các tiết mục của Trường được đánh giá là có chất lượng vượt trội với sự đầu tư công phu cả về trình diễn, trang phục và ý tưởng chủ đạo xuyên suốt các phần trình diễn. Nếu “Lời ru Âu Lạc” gửi gắm thông điệp về một tâm hồn biết trân trọng cội nguồn khi tìm về với câu chuyện đậm sắc màu truyền thuyết “Con rồng cháu Tiên” thì “Tình ca” lại dạt dào tình yêu với đất nước, với văn hoá, lịch sử thăng trầm suốt hai ngàn năm. “Việt Nam ơi” lại thể hiện nhiềm tự hào về đất nước với một tinh thần tươi sáng và căng tràn sức trẻ.

Ngoài giải Nhất toàn đoàn, Trường ĐHKHHX&NV còn đạt giải Nhất tốp ca với bài hát " Việt Nam ơi".

Hội diễn văn nghệ do Công đoàn ĐHQGHN tổ chức chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày Chính phủ ban hành Nghị định ĐHQG và 112 năm truyền thống. Hội diễn có sự góp mặt của gần 80 tiết mục đến từ 25 đơn vị thành viên, trực thuộc ĐHQGHN. Các tiết mục đa dạng về thể loại, từ hát, múa cho đến độc tấu.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây