Tọa đàm tư vấn giáo dục sức khỏe giới tính nam

Thứ hai - 12/11/2018 23:31
Tọa đàm do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Khoa học Xã hội và Nhân văn phối hợp với Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam và Trung tâm chăm sóc sức khỏe giới tính tổ chức ngày 8/11 vừa qua.
Tọa đàm tư vấn giáo dục sức khỏe giới tính nam
Tọa đàm tư vấn giáo dục sức khỏe giới tính nam

Tọa đàm có sự góp mặt của các chuyên gia, bác sĩ tiến sĩ Nguyễn Thiện Trưởng (nguyên Thứ trưởng Bộ Y Tế), bác sĩ Nguyễn Đình Bách (Phó vụ trưởng, Vụ pháp chế thanh tra, kế hoạch hóa gia đình), chuyên gia sức khỏe giới tính Nguyễn Bá Toàn, Tiến sĩ tâm lý học Đinh Đoàn.

Về phía Nhà trường có sự tham gia của đồng chí Trần Đức Hòa (Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường).

Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích về lĩnh vực sức khỏe sinh sản giới tính nam như: cách phòng chống các bệnh truyền nhiễm, quan hệ tình dục an toàn, chăm sóc sức khỏe sinh sản... Kết thúc buổi tọa đàm các bạn sinh viên nhận được những cuốn sách tay bổ ích về kĩ năng sống, cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Đây là chương trình thường niên của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Nhà trường kết hợp với các đơn vị, tổ chức, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng để hướng dẫn và tư vấn chăm sóc sức khỏe giới tính cho các sinh viên trong trường.

Tác giả: Đào Tuấn Anh (VP Đoàn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây