Chi bộ I Khối Hiệu bộ: Tâm huyết - Chủ động - Sáng tạo

Thứ hai - 18/05/2020 08:09
Đại hội Chi bộ I Khối Hiệu bộ đã diễn ra ngày 12/5/2020 với sự tham dự của 20 đảng viên trong chi bộ. Dự và chỉ đạo tại Đại hội còn có các đồng chí đại diện cho Đảng ủy và Ban Giám hiệu Nhà trường.
Chi bộ I Khối Hiệu bộ: Tâm huyết - Chủ động - Sáng tạo
Chi bộ I Khối Hiệu bộ: Tâm huyết - Chủ động - Sáng tạo

Đại hội đã tổng kết, đánh giá những kết quả mà Chi bộ I Khối Hiệu bộ đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế và bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ 2017-2020; phương hướng nhiệm kỳ 2020-2022.

Sau khi nghe toàn văn dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ Nhà trường lần thứ XXVIII và dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đại hội đã góp ý để hoàn thiện hai văn kiện quan trọng này. Thực hiện hướng dẫn của Đảng bộ Nhà trường, Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy nhiệm kỳ mới và các chức danh trong cấp ủy. Theo đó, đồng chí Bùi Thành Nam - Trưởng Phòng Đào tạo tiếp tục được tín nhiệm vào vị trí Bí thư chi bộ; đồng chí Phạm Huy Cường - Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên tiếp tục đảm nhiệm vị trí Phó Bí thư; đồng chí Đào Minh Quân - Phó Trưởng phòng Đào tạo là chi ủy viên. Kết thúc các nội dung bầu cử, bên cạnh 03 đại biểu đương nhiên là các đồng chí Đảng ủy viên đang sinh hoạt tại chi bộ, Đại hội đã thống nhất bầu ra 07 đồng chí đại diện cho 20 đảng viên trong chi bộ tham dự Đại hội đảng bộ lần thứ XXVIII của Nhà trường trong thời gian tới.

Chi ủy Chi bộ I Khối Hiệu bộ nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Tham dự và phát biểu tại đại hội, đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao thành tích và nỗ lực của tập thể đảng viên và cán bộ khối Hiệu bộ I. Trong nhiệm kỳ 2017-2020, tập thể cán bộ, đảng viên đã tâm huyết, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra; tiếp tục khẳng định vị trí quan trọng của Chi bộ trong hệ thống chính trị của Nhà trường với vai trò là hai đơn vị có chức năng tham mưu, giúp việc cho Ban Giám hiệu Nhà trường trong hai mảng công tác liên quan trực tiếp đến người học: công tác đào tạo; chính trị và công tác sinh viên.

Các đảng viên biểu quyết nhất trí thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022. Thay mặt Chi ủy nhiệm kỳ mới, đồng chí Bùi Thành Nam - Bí thư Chi bộ đã kêu gọi toàn thể đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong của mỗi đảng viên, gương mẫu trong công tác, tích cực vận động quần chúng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thực hiện thành công các nội dung Nghị quyết Đại hội đã đề ra, góp phần vào thành công chung của Đảng bộ Nhà trường.

Tác giả: Chi bộ I Khối Hiệu bộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây