Tin tức

Lễ trao bằng cho Tân Tiến sĩ và Tân Thạc sĩ VNU-USSH năm 2024: bước khởi đầu cho những thành công mới

Thứ sáu - 19/07/2024 07:00
Đó là niềm tin và thông điệp Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn muốn gửi gắm đến gần 300 Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ trong Lễ trao bằng được tổ chức trang trọng, ấm cúng tại Hội trường tầng 8 Nhà E, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-USSH) ngày 19/7/2024.
Tham dự Lễ trao bằng cho 20 Tân Tiến sĩ và 234 Tân Thạc sĩ có GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV); PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng Nhà trường); lãnh đạo và giảng viên các khoa/viện/bộ môn trực thuộc; cùng đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp của các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ đến chia vui, chúc mừng.
MG 5915
 
MG 5928
 
MG 5950


Đào tạo sau đại học tại VNU-USSH: lấy chất lượng là triết lí và mục tiêu

Phát biểu tại Lễ trao bằng, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường cùng Ban Lãnh đạo tất cả các Viện, Khoa, Bộ môn trực thuộc, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến tất cả các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ đã hoàn thành chặng đường học tập nhiều gian nan, thử thách để có được thành công ngày hôm nay. Đặc biệt, trong giai doạn vừa qua, dịch bệnh covid đã ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt của đời sống xã hội, có những lúc mọi hoạt động gần như ngưng trệ. Trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn, nguy hiểm ấy, các học viên và NCS không chỉ sắp xếp công việc gia đình, công việc cơ quan; cùng sự đồng hành, hỗ trợ của các giảng viên hướng dẫn sẵn sàng lên đường về tận các địa phương để sưu tầm tài liệu, tư liệu điền dã phục vụ hoàn thành luận văn, luận án. Vì vậy kết quả ngày hôm nay càng trở nên ý nghĩa và đáng trân trọng hơn rất nhiều.
Trong bối cảnh vô cùng khó khăn của công tác tuyển sinh đào tạo sau đại học, nhưng trường ĐHKHXH&NV vẫn tuyển đủ và vượt chỉ tiêu được ĐHQGHN giao, đồng thời vẫn kiên trì “Triết lí lấy chất lượng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học”. Chính thành công của các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ ngày hôm nay là niềm tự hào và khẳng định cam kết của Nhà trường với toàn xã hội về việc Nhà trường luôn giữ vững và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo.
MG 6117
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đồng hành của các lãnh đạo các khoa/viện/bộ môn; sự hướng dẫn tận tâm của đội ngũ giảng viên, nhà khoa học; sự tạo điều kiện, hỗ trợ hết sức từ gia đình, cơ quan nơi các NCS, học viên đang công tác.
 
Kết thúc bài chia sẻ, Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã gửi gắm thông điệp đến tất cả các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ: “Năm 2025, Trường ĐHKHXH&NV sẽ kỉ niệm 80 truyền thống và 30 thành lập, trong hành trình 80 năm đầy tự hào đó có sự đóng góp vô cùng to lớn của người học ở tất cả các bậc, các cựu sinh viên, cựu học viên. Để nối dài truyền thống vẻ vang ấy, đồng thời khẳng định thương hiệu, vị thế Nhân văn Hà Nội trong nước và quốc tế, Nhà trường luôn nồng nhiệt chào đón các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ trở về tiếp tục học tập ở các bậc học cao hơn và tham gia vào công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học của Trường”.

Trở thành Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ của Trường ĐHKHXH&NV là niềm tự hào và bước khởi đầu cho chặng đường phát triển tiếp theo

Đại diện các Tân Tiến sĩ, Thạc sĩ tham dự lễ trao bằng, Tân Tiến sĩ Nguyễn Phương Anh ngành Công tác xã hội, Khoa Xã hội học, đã gửi lời tri ân sâu sắc đến Ban Lãnh đạo nhà trường, các Viên, Khoa, Bộ môn trực thuộc, các thầy cô hướng dẫn đã luôn đồng hành, động viên, khích lệ học viên, NCS trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu khoa học tại Trường. Tân Tiến sĩ xúc động chia sẻ: “Chúng em đến từ nhiều địa phương trong cả nước, có những anh chị vượt cả quãng đường xa xôi hàng nghìn cây số để về Hà Nội học tập, có những anh chị đến từ các quốc gia khác. Có những lúc đối mặt với muôn vàn khó khăn, thử thách trong cuộc sống, đặc biệt giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vô cùng căng thẳng, không ít người trong chúng em đã có lúc nghĩ đến việc dừng lại, từ bỏ đam mê học tập và nghiên cứu của mình. Và thời khắc đó chúng em luôn nhận được sự đồng hành, hỗ trợ, chia sẻ từ phía Nhà trường, Thầy cô hướng dẫn; sự yêu thương, động viên từ gia đình, bạn bè, cơ quan, đồng nghiệp,… Hôm nay, chúng em vô cùng tự hào và hạnh phúc khi được đứng ở đây, trong hội trường trang trọng và vô cùng ấm cúng này để nhận tấm bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ từ ngôi trường danh giá bậc nhất.
Chúng em luôn ý thức được rằng, đây là kết quả ngọt ngào của một chặng đường phấn đấu nhưng không phải là điểm kết thúc mà là một bước ngoặt lớn, sự khởi đầu cho một hành trình mới với tri thức, bản lĩnh, vị thế mới hứa hẹn những thành công rực rỡ hơn trong học tập và công tác. Với kiến thức chuyên sâu, bài bản; năng lực nghiên cứu và làm việc độc lập; bản lĩnh và phẩm chất đạo đức được trau dồi tại trường ĐHKHXH&NV, chúng em đủ tự tin để hoàn thành tốt công việc của mình, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.
MG 6171
 
LHP06102
Tiến sĩ Nguyễn Phương Anh thay mặt các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ gửi bó hoa tươi thắm thay cho lời tri ân sâu sắc đến BGH Nhà trường, các thầy cô giáo và đội ngũ cán bộ phòng chức năng
 
Cũng tại Lễ trao bằng, BGH Nhà trường đã trao giấy khen cho các các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ có thành tích học tập và nghiên cứu xuất sắc.
MG 5984
 
MG 6048
 
MG 6108

Một số hình ảnh tại Lễ trao bằng Tiến sĩ và Thạc sĩ năm 2024 tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội 
LHP06213
 
LHP06188
 
LHP06159
 
LHP07053
 
LHP07109
 
MG 6258
 
MG 6215
 
MG 6204
 
MG 6154
 
MG 5945
 
MG 6147
 
MG 6166
 
MG 6275
 
MG 6320
 
MG 6308
 
MG 6271
 
MG 6266
 
MG 6407
 
MG 6314

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây