Ngày hội Việc làm: khẳng định và tăng cường mối quan hệ hợp tác toàn diện, chặt chẽ giữa Nhà trường và Nhà tuyển dụng

Thứ ba - 28/03/2023 10:39
Mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và các nhà tuyển dụng là động lực quan trọng thúc đẩy phát triển xã hội hiện đại dựa trên tri thức, không chỉ tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, mà còn giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tiếp cận được nguồn nhân lực chất lượng cao.
Trường Đại học KHXH&NV là cơ sở đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn. Với 27 chương trình đào tạo, nhà trường cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội trong nhiều lĩnh vực: truyền thông, báo chí, văn hóa, nghệ thuật, quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, quản trị văn phòng, biên dịch, phiên dịch các ngôn ngữ như tiếng Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…; chuyên gia tư vấn và trị liệu tâm lý, ngôn ngữ trị liệu, công tác xã hội,…
Trong những năm qua, hoạt động ký kết hợp tác giữa trường ĐH KHXH&NV với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được đẩy mạnh. Chỉ riêng trong năm 2022, Nhà trường đã ký kết hợp tác với nhiều cơ quan, doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội: Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa Hà Nội, với Bệnh viện E, với báo Đại biểu Nhân dân, với kênh Truyền hình Quốc hội, Công ty JobOko toàn cầu,…. Hoạt động hợp tác chặt chẽ, hiệu quả đó không chỉ góp phần giúp nhà trường điều chỉnh chương trình đào tạo, gắn lý thuyết với thực hành, mà còn tạo nhiều cơ hội kiến tập, thực tập, tìm kiếm việc làm cho sinh viên.
img 9543 20190912111312486
Trường ĐHKHXH&NV kí kết hợp tác với Ngân hàng BIDV chi nhánh Thanh Xuân
 
mg 8346
Lễ kí kết hợp tác với Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và vừa thành phố Hà Nội với sự tham gia của một số doanh nghiệp: Ngân hàng SHB, Tập đoàn Liên doanh Hồng Thái, Học viện Chiến lược và Nhân sự Kingsman, Viện Kinh tế và Phát triển doanh nghiệp,..
 
MG 1260
Lễ kí kết hợp tác với Công ty Cổ phần Joboko toàn cầu
 
Ngày 26/3 vừa qua, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Ngày hội Việc làm - Kết nối Nhà tuyển dụng năm 2023, thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 100 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cung cấp gần 1000 cơ hội việc làm cho sinh viên.
GS.TS. Hoàng Anh Tuấn, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định: sinh viên của trường ĐHKHXH&NV sau khi ra trường đã tham gia vào tất cả lĩnh vực của thị trường lao động. Trong đó, rất nhiều Cựu sinh viên của Trường đã trở thành những CEO, Chủ tịch, Giám đốc điều hành, Giám đốc Maketing của nhiều tập đoàn kinh tế lớn của Việt Nam. Và đáng quý là chính các cựu sinh lại trở thành đối tác, tiếp tục hỗ trợ, đồng hành, truyền cảm hứng cho sinh viên của của Nhà trường.
 
ussh 2
Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn phát biểu và chia sẻ tại Ngày hội việc làm - Kết nối doanh nghiệp năm 2023
 
Bà Vũ Thị Kiều Anh, Giám đốc Công ty Cổ phẩn Tư vấn và Đào tạo Edmod chia sẻ: “Trong Ngày hội việc làm hôm nay, sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn gây ấn tượng rất tốt với lãnh đạo và cán bộ tuyển dụng của Edmod bởi các em rất hào hứng chủ động, tích cực trong việc tìm kiếm các cơ hội việc làm, tự tin thể hiện chuyên môn, hiểu biết cũng như kĩ năng của mình khi phỏng vấn trực tiếp".
9a40f603c87a14244d6b
Bà Vũ Thị Kiều Anh, Giám đốc Công ty Cổ phẩn Tư vấn và Đào tạo Edmod cho biết hiện nay đã có nhiều bạn sinh viên tốt nghiệp từ Trường ĐHKHXH&NV đang là nhân viên giỏi và đóng góp lớn vào thành công chung của Công ty
 
Cũng tại Ngày hội Việc làm - Kết nối Nhà tuyển dụng 2023, sinh viên đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích về các xu hướng nghề nghiệp trong tương lại, kĩ năng cần thiết cho công việc thông qua các hoạt động như tọa đàm “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng”, tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho sinh viên các ngành khoa học cơ bản,…
ussh 14
 
MG 3221
 
Một số hình ảnh các gian trại và hoạt động tuyển dụng, tư vấn việc làm, định hướng nghề nghiệp của các doanh nghiệp tại Ngày hội Việc làm USSH 2023.
ussh 19
 
ussh 18
 
ussh 20
 
MG 3110
MG 3114
 
MG 3122
 
MG 3130
 
MG 3124
 
MG 3159
 
MG 3165
 
MG 3222

 

Tác giả: Hạnh Quỳnh - MInh Quân - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây