Lãnh đạo Nhà trường tiếp đại diện của Đại học Canterbury, New Zealand

Thứ ba - 21/03/2023 05:58
Ngày 21/3 vừa qua, PGS.TS Đặng Thị Thu Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có buổi làm việc với GS Megan McAuliffe, Trưởng khoa Nghiên cứu sau đại học, thuộc Đại học Canterbury, New Zealand. Cùng tham dự có đại diện lãnh đạo phòng Hợp tác và Phát triển.
Mở đầu buổi tiếp, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương bày tỏ sự vui mừng chào đón GS. Megan McAuliffe và đại diện của Đại học Canterbury đã đến thăm Trường ĐHKHXH&NV, đồng thời nhấn mạnh: tăng cường, đa dạng hoá các hoạt động hợp tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi học thuật là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Ban Lãnh đạo Nhà trường hết sức quan tâm.
IMG 2014

Cho đến nay, Trường ĐHKHXH&NV đã có quan hệ hợp tác hiệu quả với hơn 300 đại học, tổ chức giáo dục, cơ quan nghiên cứu trên thế giới, trong đó có nhiều tổ chức đến từ New Zealand. Với thế mạnh đào tạo đa ngành, liên ngành, từ bậc cử nhân đến tiến sĩ về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với Đại học Canterbury về trao đổi sinh viên (tham gia các khoá học dài hạn, ngắn hạn), trao đổi giảng viên, kết hợp tổ chức hội thảo khoa học, xuất bản tài liệu,...Ngoài ra, Trường ĐHKHXH&NV có tổ chức các summer course tìm hiểu về văn hoá, lịch sử, nghệ thuật, ẩm thực truyền thống của Việt Nam thu hút đông đảo sinh viên quốc tế tham gia.
IMG 2010

GS Megan McAuliffe chia sẻ rất vui khi đến thăm trường và đã nhận được sự đón tiếp nồng hậu của Ban Lãnh đạo Nhà trường. Đại học Canterbury là cơ sở giáo dục đại học uy tín hàng đầu ở New Zealand, nằm trong top 300 trường đại học hàng đầu thế giới, với 16,000 sinh viên đang theo học. Khi tìm hiểu chúng tôi thấy trường ĐHKHXH&NV và Đại học Canterbury cùng đào tạo các ngành trong lĩnh vực nghệ thuật, giáo dục, quản lý, nghiên cứu tôn giáo. Vì vậy, chúng tôi rất mong muốn hợp tác với Nhà trường trong một số hoạt động cụ thể: trao đổi sinh viên, học viên; trao đổi giảng viên giữa hai trường, phối hợp tổ chức một số hội thảo về các vấn đề: chính trị, tôn giáo, văn hoá,... mà hai bên cùng quan tâm. 
Kết thúc buổi trao đổi, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương nhấn mạnh: sau buổi gặp gỡ hôm nay hai bên sẽ kí kết những văn bản hợp tác cụ thể. Đồng thời, Nhà trường sẽ truyền thông đến tất cả sinh viên, học viên, giảng viên trong trường những thông tin về Đại học Canterbury, những hoạt động hợp tác giữa hai bên trên các kênh truyền thông của Trường. 
IMG 2016
 
IMG 2017
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm cùng với đại diện Đại học Canterbury

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây