Kết nối trung thu lan tỏa yêu thương

Thứ sáu - 13/09/2019 06:16
Tối 11/9/2019, Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN đã phối hợp cùng Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Công đoàn Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ viên chức của 3 trường tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.
Kết nối trung thu lan tỏa yêu thương
Kết nối trung thu lan tỏa yêu thương

Tham dự chương trình có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV), TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV), PGS.TS Nguyễn Hữu Nhân (Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Khoa học Tự nhiên), ThS. Hồ Quỳnh Anh (Phó Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân) cùng gần 600 cháu thiếu nhi tham dự.

Thay mặt lãnh đạo các trường, GS.TS Phạm Quang Minh đã phát biểu và gửi lời chúc mừng tới tất cả các cháu thiếu nhi và các cán bộ, viên chức của 3 trường đón Tết Trung thu thật vui và đầm ấm.

Các cháu thiếu nhi đã có đêm Trung thu rất vui và bổ ích. Không chỉ được xem chương trình kịch vui thiếu nhi đặc sắc “Căn bếp đại chiến”, các em nhỏ còn được hòa mình trong các trò chơi lý thú, được nhận quà của chú Cuội, chị Hằng, được chiêm ngưỡng màn múa lân ấn tượng do các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam biểu diễn.

Đây là lần đầu tiên, ba trong số các công đoàn thuộc Cụm Công đoàn 5 Trường đại học phối hợp tổ chức thành công chương trình “Vui Tết Trung thu” cho các cháu. Trong tương lai, cụm Công đoàn 5 Trường sẽ tiếp tục có các hoạt động phối hợp nhiều hơn nữa để có những hoạt động chung, bổ ích cho cán bộ, công đoàn viên.

Tác giả: Vũ Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây