Thêm học bổng giá trị dành cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

Thứ tư - 19/07/2023 22:53
Ngày 13/07/2023 vừa qua, Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Vingroup trao 20 suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc của ĐHQGHN với giá trị học bổng dành cho mỗi sinh viên là 25 triệu đồng/SV/năm học. Tổng giá trị học bổng tài trợ năm học này là 500 triệu đồng. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có 2 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng này.
Năm học 2022-2023, ĐHQGHN vinh dự có thêm một chương trình học bổng mới do Tập đoàn Vingroup tài trợ, đó là Chương trình học bổng Đồng hành Vingroup - ĐHQGHN. Chương trình học bổng là kết quả hiện thực hóa nội dung Thỏa thuận hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo VinAcademy (VinAcademy) và ký ngày 30/03/2023.
Trong khuôn khổ học bổng, mỗi sinh viên sẽ nhận được 25 triệu đồng/năm học. Tổng giá trị học bổng tối đa là 100 triệu đồng/ sinh viên/04 năm học nếu sinh viên giữ vững được kết quả học tập và rèn luyện theo quy định của học bổng.
VNU Hoc bong Dong hanh cung VinGroup (3)
Phó Trưởng ban Chính trị và Công tác HSSV, ĐHQGHN Nguyễn Minh Trường chúc mừng 20 sinh viên của ĐHQGHN đã xuất sắc giành học bổng đồng hành của Vingroup
BA6A9826
Trưởng phòng Hợp tác học thuật, Trường Đại học VinUni Bùi Thanh Hạnh cho biết, Vingroup luôn chào đón những nhân tài, những người trẻ có khát vọng, có đam mê và đóng góp cho cộng đồng
Hai bạn sinh viên của Trường ĐHKHXH&NVđược nhận học bổng lần này đã được Phòng Chính trị và Công tác Học sinh sinh viên chọn lựa kĩ lưỡng. Sau đó hai bạn sinh viên còn phải trải qua vòng phỏng vấn trực tiếp với đại diện đơn vị tài trợ để thể hiện năng lực bản thân và định hướng phát triển trong tương lai.
VNU Hoc bong Dong hanh cung VinGroup (18)
Sinh viên Hoàng Văn Phúc (thứ ba từ trái sang) và sinh viên Bế Hoài Ngọc (thứ ba từ phải sang) trong Lễ trao học bổng Đồng hành Vingroup - ĐHQGHN

Hoàng Văn Phúc (sinh viên K67 Quốc tế học CLC) nam sinh viên người Lâm Đồng, dù có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng em đã có nhiều nỗ lực trong học tập, vừa có kết quả học tập tốt vừa là cán bộ lớp năng nổ trong nhiều hoạt động.
+ Giải Ba cuộc thi khoa học cấp tỉnh dành cho học sinh THPT năm học 2021-2022;
+ Giải Khuyến khích NCKH sinh viên năm học 2022-2023;
+ Đại biểu tham gia chương trình "Lancang-Mekong Youth Online: Lancang-Mekong Regional Governance" năm 2023;
+ Tham gia tình nguyện tại Vietnam Youth's Policy Initiative 2023.
VNU Hoc bong Dong hanh cung VinGroup (14)

Bế Hoài Ngọc (sinh viên K66 Quan hệ Công chúng, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) là sinh viên người dân tộc thiểu số (dân tộc Nùng) ở khu vực điều kiện khó khăn, phải đi học nội trú suốt năm học THCS và THPT nhưng em đã nổ lực vươn lên để giành được nhiều thành tích:
+ Giải Nhì NCKH sinh viên năm học 2022-2023.
+ Tham gia các chương trình tình nguyện "Trung Thu cho em", "Mùa hè xanh" tại xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
+ Là thành viên có cống hiến cho sự phát triển của CLB Thuyết trình MC - PEM năm học 2021 - 2022.
+ Thành viên tích cực trong BTC chuỗi Sự kiện Chào tân SJC năm 2022 của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông.
VNU Hoc bong Dong hanh cung VinGroup (13)

Bày tỏ niềm vui và tự hào khi nhận được học bổng, sinh viên Hoàng Văn Phúc cho biết: “Học bổng không chỉ là sự ghi nhận, là nguồn động viên to lớn mà còn chứa đựng những tấm lòng, sự sẻ chia, giúp chúng em có niềm tin vào sự phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Cùng với đó là những cơ hội để giúp chúng em có được sự đầy đủ hơn trong con đường học tập, được thỏa sức khám phá những kiến thức mới và giữ vững đam mê trên con đường nghiên cứu khoa học”.
VNU Hoc bong Dong hanh cung VinGroup (35)
Hoàng Văn Phúc (sinh viên năm nhất ngành Quốc tế học, Trường ĐHKHXH&NV) phát biểu tại buổi lễ nhận học bổng
Khi được nhận khoản học bổng giá trị, hai em sinh viên cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Đại học Quốc gia Hà Nội, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Tập đoàn Vingroup đã luôn đồng hành, hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập, trong cuộc sống.

Tin liên quan: https://www.vnu.edu.vn/ttsk/?C1654/N33384/20-sinh-vien-xuat-sac-dHQGHN-nhan-hoc-bong-dong-hanh-Vingroup---dHQGHN-nam-hoc-2022---2023.htm
 

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây