Trao học bổng SKS cho 8 sinh viên xuất sắc của Trường ĐHKHXH&NV

Thứ năm - 08/10/2020 04:03
Ngày 07/10/2020, Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam Thái Nguyên đã trao học bổng SKS (Samsung Korean Scholarship) 2020 cho 8 sinh viên xuất sắc của Nhà trường. Tham dự buổi lễ trao học bổng có ông Jang Joon Hyuk (Tổng Trưởng phòng Nhân sự Samsung Electronic Thái Nguyên), GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện lãnh đạo Khoa Đông phương học, các phòng, ban chức năng Nhà trường.
Trao học bổng SKS cho 8 sinh viên xuất sắc của Trường ĐHKHXH&NV
Trao học bổng SKS cho 8 sinh viên xuất sắc của Trường ĐHKHXH&NV

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Jang Joon Hyuk cho biết, Chương trình học bổng Samsung Korean Scholarship bắt đầu được triển khai từ năm 2017 tại Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN. Cho tới nay 38 suất học bổng với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng đã được trao tặng đến các sinh viên Nhà trường.  Thông qua Chương trình học bổng SKS, Samsung hy vọng các bạn sinh viên tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc, phát huy vai trò cầu nối giữa 2 dân tộc Việt Nam-Hàn Quốc trong thời gian tới. 

Ông Jang Joon Hyuk phát biểu tại buổi lễ

Đồng thời, qua chương trình này, Samsung mong muốn có thể tạo điều kiện, hỗ trợ các em sinh viên tiếp cận với các cơ hội việc làm. Samsung đánh giá cao khả năng ngoại ngữ và năng lực làm việc của các em sinh viên Khoa Đông phương học của Nhà trường.

Thay mặt Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Hoàng Anh Tuấn bày tỏ niềm vui trước quan hệ hợp tác lâu dài, chặt chẽ giữa Samsung Electronic Việt Nam với Nhà trường nói riêng, giữa Hàn Quốc-Việt Nam nói chung. Đồng thời chia sẻ về sự ngưỡng mộ với những giá trị mà Samsung đã tạo ra trên toàn cầu, trong đó có những giá trị về con người.

Các bạn sinh viên nhận học bổng chụp ảnh cùng các thầy, cô giáo Khoa Đông phương học

Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn tới sự đồng hành trong những năm qua của Samsung và thay mặt Nhà trường, cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, hỗ trợ đào tạo nhân lực tiếng Hàn trình độ cao cùng Samsung. Đổi lại, những sinh viên tốt nghiệp được vào làm tại Samsung sẽ giúp nâng cao vị thế, hình ảnh của Nhà trường trong xã hội.  

Tiếp đó, GS.TS Hoàng Anh Tuấn và ông Jang Joon Hyuk đã trao học bổng SKS cho 8 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc tại Nhà trường.

Các bạn sinh viên nhận học bổng chụp ảnh cùng GS.TS Hoàng Anh Tuấn và ông Jang Joon Hyuk

Học bổng Samsung Korean Scholarchip (SKS) là hoạt động nằm trong Chương trình Phát triển nguồn nhân lực tiếng Hàn, dành cho các sinh viên xuất sắc tại các trường Đại học (ĐH) đào tạo ngành ngôn ngữ tiếng Hàn tại Việt Nam, với tổng số tiền gần 6 tỉ đồng. Học bổng được trao cho sinh viên của 6 trường ĐH thuộc khu vực Hà Nội, Huế, Đà Nẵng và Đà Lạt.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây