Tin tức

Ấn tượng U-League 2012

Chủ nhật - 13/01/2013 11:34
Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể để củng cố và tăng cường sức khoẻ, tạo nên một sân chơi lành mạnh bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hoá và tinh thần cho sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty Latsata, Kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9, Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức “Hội thi Sinh viên Văn Thể Mĩ 2012” (U-League II - 2012) với 3 nội dung tranh tài: Bóng đá trong nhà (Futsal), Thể dục cổ động (Cheerleading) và Người đẹp Văn Thể Mĩ (Miss U-League).
Ấn tượng U-League 2012
Ấn tượng U-League 2012
Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể để củng cố và tăng cường sức khoẻ, tạo nên một sân chơi lành mạnh bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hoá và tinh thần cho sinh viên, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công ty Latsata, Kênh truyền hình Let’s Viet – VTC9, Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức “Hội thi Sinh viên Văn Thể Mĩ 2012” (U-League II - 2012) với 3 nội dung tranh tài: Bóng đá trong nhà (Futsal), Thể dục cổ động (Cheerleading) và Người đẹp Văn Thể Mĩ (Miss U-League). Vòng loại phía bắc của U-League 2012 đã diễn ra tại nhà thi đấu quận Hoàng Mai từ 09/12/2012 đến 30/12/2012 với sự tham gia của 08 trường Đại học: Đại học Ngoại thương, Đại học Hùng Vương, Đại học Dân lập Phương Đông, Đại học Nông nghiệp, Đại học Đại Nam, Đại học Kinh tế (ĐHQGHN), Đại học Ngoại Ngữ (ĐHQGHN), Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN). Đây là năm thứ hai Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tham gia U-League. Bên cạnh các tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm từ mùa giải trước, năm nay, đội Futsal và Cheerleading (mang tên Rumbo) của chúng ta đã tuyển chọn được một thế hệ tuyển thủ trẻ trung, máu lửa và đầy tài năng. Với nòng cốt là các bạn sinh viên khoá K55, K56 cùng với các tân binh K57, đội tuyển Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn hứa hẹn không chỉ gây tiếng vang ở U-League 2012 mà còn có thể trở thành một đối thủ nặng kí ở các mùa giải tiếp theo. Chứng kiến sự nỗ lực của các bạn sinh viên, cảm nhận được sức nóng của giải đấu, trước khi diễn ra trận chung kết miền bắc, các thầy cô trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã nhiệt tình gây quỹ ủng hộ giải thưởng cho đội tuyển của trường. Với sự nỗ lực vận động của thầy Đinh Việt Hải, Phó Trưởng phòng Đào tạo, quỹ giải thưởng đã nhận được 10.598.000 từ các thầy cô ở Ban Giám hiệu, các Phòng, Ban và các Khoa trong trường.

Trải qua 3 tuần sôi động cùng vòng loại phía bắc, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã giành suất vào chung kết khu vực ở cả 3 nội dung thi đấu: gặp Đại học Phương Đông trong trận đấu cuối cùng của Futsal; cùng với đội Cheerleading mang tên Pinky của Đại học Ngoại thương cạnh tranh chiếc vé vào chung kết toàn quốc; sinh viên Bùi Thị Thuỳ Linh cũng nằm trong số 4 cô gái xinh đẹp và tài năng nhất. Chúng ta được đánh giá như 1 hiện tượng đặc biệt của giải vì là trường duy nhất tiến gần đến ngôi vô địch ở tất cả các mặt trận. Tuy nhiên, đội hình thi đấu trẻ trung và máu lửa của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã dừng bước ở chung kết khu vực phía bắc của U-League 2012, nhường cơ hội so tài ở chung kết toàn quốc cho các đối thủ đến từ Đại học Ngoại thương (Cheerleading), Đại học Dân lập Phương Đông (Futsal) và Đại học Hùng Vương (Miss). Còn thiếu một chút bản lĩnh, một chút may mắn, nhưng chúng ta đã để lại ấn tượng tốt đẹp tại vòng loại phía bắc và niềm tin trong lòng các cổ động viên Nhân văn - những người đã cuồng nhiệt đốt cháy nhà thi đấu Hoàng Mai mỗi chiều chủ nhật và lập hattrick Giải thưởng Cổ động viên qua 3 vòng đấu. Một lần nữa, xin chân thành cám ơn các thầy cô, các bạn sinh viên đã luôn bên cạnh động viên, cổ vũ, khích lệ đội tuyển của chúng ta và xin được ngợi ca tinh thần tập luyện, chiến đấu hết mình của các tuyển thủ. Hẹn gặp lại ở U-League 2013!

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây