Tin tức

Bế mạc chương trình giao lưu với sinh viên Đại học Sư phạm Bắc Kinh

Thứ hai - 30/07/2018 23:21
Ngày 30/7/2018, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ bế mạc chương trình giao lưu, trao đổi sinh viên giữa Nhà trường với Đại học Sư phạm Bắc Kinh. Chương trình bắt đầu vào ngày 23/7, do Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN phối hợp với Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu (GES) tổ chức.

Phát biểu khai mạc, GS.TS Phạm Quang Minh đã gửi những lời chúc mừng và ngợi khen tới các bạn sinh viên Trung Quốc hoàn thành khóa học của mình tại Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN. Giáo sư Hiệu trưởng tin rằng các bạn đã hiểu thêm về lịch sử, chính trị, văn hóa Việt Nam. Hiệu trưởng hy vọng các bạn sẽ mãi lưu giữ những kỷ niệm có được về đất nước, con người Việt Nam và quay trở lại nơi đây trong tương lai không xa.

GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt phía Đại học Sư phạm Bắc Kinh, bà Zhang Xinying cho rằng, quá trình học tập, giao lưu, trải nghiệm tại Trường ĐHKHXH&NV và Hà Nội đã góp phần tăng cường sự hiểu biết giữa sinh viên hai trường nói riêng và giới trẻ của hai nước nói chung. Để đáp lại sự đón tiếp và chỉ dẫn tận tình của Nhà trường, bà mời các cán bộ, giảng viên và sinh viên Việt Nam tới thăm Đại học Sư phạm Bắc Kinh trong thời gian sắp tới.

Bà Zhang Xinying phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các sinh viên của Đại học Sư phạm Bắc Kinh, bạn Liu Yixuan gửi lời cảm ơn tới các giảng viên, sinh viên Trường ĐHKHXH&NV tổ chức các buổi chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các lĩnh vực lịch sử, văn hóa, kinh tế giữa Việt Nam và Trung Quốc. Quãng thời gian tại Việt Nam đã giúp các bạn thay đổi nhận thức về xứ sở Việt Nam. Khi trở về, các bạn có thể giới thiệu với bạn bè về hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam mến khách.

Bạn Liu Yixuan phát biểu cảm tưởng

Bà Zhang Xinying tặng quà lưu niệm cho GS. TS Phạm Quang Minh

Tiếp đó, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã trực tiếp trao chứng nhận tham gia chương trình trao đổi giáo dục cho 20 sinh viên của Đại học Sư phạm Bắc Kinh.

 


 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây