Tin tức

Lễ giao nhận sinh viên học Giáo dục quốc phòng an ninh khóa 27

Chủ nhật - 05/08/2018 21:15
Ngày 4/8/2018, Trường ĐHKHXH&NV cùng Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh đã tổ chức Lễ giao nhận sinh viên học môn Giáo dục quốc phòng an ninh khóa 27 ngay tại khuôn viên trường.

Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh có đồng chí Tăng Tài Hoa (Phó Giám đốc), Thượng tá Nguyễn Đình Thắng (Trưởng phòng Đào tạo và quản lý người học), cùng các cán bộ, giảng viên của Trung tâm. Về phía Trường ĐHKHXH&NV có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (Trưởng Phòng Chính trị và CTSV). Có 1.635 bạn sinh viên sẽ tham gia khóa học thứ 27 kéo dài từ 4/8/2018 đến 31/8/2018 tại Hòa Lạc.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Quang Minh đã bày tỏ niềm vui và sự xúc động khi đứng trước một “đội quân” tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Thầy Hiệu trưởng cũng hi vọng rằng các bạn sinh viên sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn ở môi trường mới, nỗ lực rèn luyện để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của khóa học.

Thay mặt Trung tâm Giáo dục Quốc phòng và An ninh, Thượng tá Nguyễn Đình Thắng đã tiếp nhận các bạn sinh viên khóa 27, đồng thời giới thiệu tóm tắt về chương trình học của môn Giáo dục quốc phòng an ninh. Bên cạnh đó, Thượng tá cũng đánh cao sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với sinh viên khi tổ chức lễ giao nhận quân rất trang trọng và nghiêm túc.

Đại diện cho các “tân binh”, sinh viên Trịnh Minh Quang (Trung đội trưởng trung đội 1, Đại đội 11) đã phát biểu cam kết sẽ thực hiện tốt các quy định và nhiệm vụ của môn học.

Tác giả: Mỹ Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây