Tin tức

GS. Phạm Quang Minh tiếp Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam

Thứ năm - 09/08/2018 12:50
Ngày 8/8/2018, Giáo sư Hiệu trưởng tiếp ông Yasutsugu Iwamura (Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam). Buổi làm việc xoay quanh khả năng hợp tác giữa hai đơn vị trong việc tiếp nhận sinh viên Trường ĐHKHXH&NV đến thực tập và làm việc tại AEONMALL Việt Nam.

Ông Yasutsugu Iwamura đã giới thiệu đôi nét về tập đoàn AEONMALL. Là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản, AEON hoạt động trên 10 mảng kinh doanh chính và phát triển cân bằng dưới cơ cấu tập đoàn. AEONMALL là công ty chủ chốt của Tập đoàn AEON chịu trách nhiệm về kinh doanh bất động sản thương mại.

AEONMALL là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt. Với phương châm hoạt động “Là nhà phát triển kiến tạo cuộc sống”, AEONMALL nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Ngoài ra, AEONMALL còn hợp tác trong việc xây dựng các cộng đồng năng động và thú vị. AEONMALL muốn sử dụng khả năng và kinh nghiệm của mình để tiếp tục mang đến những giá trị mới nhằm thu hút khách hàng, cộng đồng và xã hội.

GS. Phạm Quang Minh và ông Yasutsugu Iwamura

Ông Yasutsugu Iwamura chia sẻ, AEONMALL Việt Nam chỉ mới hoạt động tại Việt Nam trong một thời gian chưa lâu và có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở nhiều vị trí: kinh doanh, marketing, quản lý, chăm sóc khách hàng, kế toán, pháp chế… Nhân lực tuyển dụng cần năng động, thích giao tiếp, muốn được khám phá và thử thách bản thân, cộng hưởng với những giá trị và mục tiêu của công ty.

GS. Phạm Quang Minh bày tỏ sự ủng hộ và khâm phục triết lý kinh doanh của AEONMALL, đó là kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn tạo ra các giá trị tinh thần và đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng địa phương. Giáo sư cũng chia sẻ ý nghĩa của slogan của Trường “Trân trọng quá khứ, nắm giữ tương lai”. Sinh viên Nhà trường được đào tạo để dùng tri thức của mình định hình và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Trong hoạt động đào tạo, Nhà trường đặc biệt coi trọng các mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng. Sinh viên được tạo cơ hội thực tập thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường tại các doanh nghiệp để phát triển kỹ năng nghề nghiệp, soi chiếu lý thuyết vào thực tiễn ngành nghề. Giáo sư Hiệu trưởng mong muốn sinh viên Nhà trường có thể được thực tập làm việc tại AEONMALL Việt Nam, đóng góp năng lực của mình vào sự phát triển của công ty, học hỏi kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp tại một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản. Trên cơ sở hợp tác giữa hai bên, Nhà trường cũng cam kết sẽ ủng hộ hết mình cho hoạt động của tập đoàn.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây