Tin tức

STC khai giảng khoá học tiếng Hàn đầu tiên

Thứ tư - 08/08/2018 09:49
Ngày 4/8/2018 vừa qua, STC Korean Language & Business Academy khai giảng khoá học tiếng Hàn đầu tiên dành cho các bạn trẻ Việt Nam muốn du học tại Hàn Quốc.

Tại lễ khai giảng, các học viên đã được giới thiệu về Trường Cao đẳng kỹ thuật Seoul và STC Korean Language & Business Academy. 

STC Korean Language & Business Academy là chương trình hợp tác đào tạo tiếng Hàn và tiếng Hàn thương mại giữa Trường ĐHKHXH&NV và Trường cao đẳng kỹ thuật Seoul (Hàn Quốc) trên cơ sở văn bản ký kết chính thức giữa hai trường trong tháng 5/2018 vừa qua. STC không chỉ hướng tới xây dựng nền tảng ngôn ngữ, năng lực, kỹ năng làm việc cho người lao động Việt Nam - những bạn trẻ muốn du học hoặc làm việc tại các công ty Hàn Quốc - mà còn liên kết với các doanh nghiệp Hàn Quốc để tìm kiếm các cơ hội việc làm cho học viên sau khoá học. Giáo viên là các giáo sư của Hàn Quốc, giảng viên của Trường ĐHKHXH&NV. Giám đốc một số doanh nghiệp Hàn Quốc cũng trực tiếp tham gia giảng dạy và định hướng nghề nghiệp cho học viên.

Các giảng viên giới thiệu về chương trình đào tạo tại lễ khai giảng

Tại lễ khai giảng, các học viên đã được các giảng viên Hàn Quốc và Việt Nam tư vấn cách học tiếng Hàn hiệu quả và chia sẻ các kinh nghiệm học tập, làm việc tại các công ty Hàn Quốc. Các giáo sư nhấn mạnh rằng, ngôn ngữ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tìm hiểu văn hoá và xây dựng nên mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp trong công việc. Và để có được thành công trong làm chủ ngoại ngữ thì học viên phải thực sự quyết tâm, học tập chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến. Sự tương đồng về văn hoá giữa Việt Nam và Hàn Quốc, sự có mặt ngày càng nhiều các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam đã khiến việc làm tại các doanh nghiệp Hàn trở nên thu hút người trẻ Việt Nam hơn bao giờ hết. STC sẽ hỗ trợ tối đa để học viên có điều kiện học tập tốt nhất, không chỉ học trong sách vở, trong lớp học mà còn được học qua các hoạt động ngoại khoá tìm hiểu văn hoá Hàn Quốc.

Các học viên giới thiệu bản thân với các thầy cô

Cao đẳng kỹ thuật Seoul được nằm ở quận Jongno, ngay giữa trung tâm Thủ đô Seoul, tại nơi giao nhau của trung tâm thời trang Dongdaemun, khu phố đồ điện tử YongSan - mũi nhọn trong lĩnh vực điện tử và cung Cảnh Phúc - trung tâm của văn hóa truyền thông. Trường có 7 khoa là Khoa kiến trúc, Khoa game, Khoa thiết kế, Khoa thẩm mỹ, Khoa bảo mật thông tin, Khoa thời trang, Khoa khách sạn. Trường xây dựng hệ thống dạy và học lấy sinh viên làm gốc, thực thi hệ thống giảng dạy phù hợp với từng công việc, có trung tâm ngôn ngữ nhằm tổ chức kì thi nhập môn tiếng Anh.

Học viên khoá I của chương trình đào tạo tiếng Hàn hợp tác giữa Trường ĐHKHXH&NV và Trường cao đẳng kỹ thuật Seoul

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây