Tin tức

Tiếp đoàn công tác của Cao đẳng Humber (Canada)

Thứ tư - 08/08/2018 09:49
Ngày 08/08/2018, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Cao đẳng Humber (Canada) do GS. Alister R. Mathieson (Phó Hiệu trưởng phụ trách Đổi mới và Đối ngoại) dẫn đầu.

Tại buổi làm việc, GS.TS Phạm Quang Minh đã bày tỏ niềm vui khi được chào đón đoàn công tác của Cao đẳng Humber. Giáo sư Hiệu trưởng chia sẻ về chiến lược quốc tế hóa của Trường ĐHKHXH&NV, thông qua tăng cường các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh và mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế. Nhà trường mong muốn được trao đổi, hợp tác với Cao đẳng Humber qua những động cụ thể như tổ chức hội thảo chung, trao đổi sinh viên, giảng viên, tiến hành các nghiên cứu khoa học chung.

Thay mặt phía Canada, GS. Alister R. Mathieson gửi lời cảm ơn tới sự đón tiếp chân thành của GS.TS Phạm Quang Minh. Ông cho biết, Cao đẳng Humber sẵn sàng hợp tác với Trường ĐHKHXH&NV nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên và sinh viên, tiến tới thành lập Trung tâm tiếng Anh tại Nhà trường. Cao đẳng Humber cũng sẽ phối hợp với Nhà trường trong phát triển các chương trình liên kết bậc sau đại học về nhân học, du lịch học, công tác xã hội, phát triển cộng đồng. Cao đẳng Humber cũng muốn gửi sinh viên của mình tới thực tập và tham gia các hoạt động tình nguyện tại Trường ĐHKHXH&NV. 

GS.TS Phạm Quang Minh tán thành với những đề xuất trên và cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho các thực tập sinh của Cao đẳng Humber. Phòng Hợp tác và Phát triển sẽ là đầu mối liên lạc chính của Nhà trường. Ngoài ra, Giáo sư Hiệu trưởng gửi lời mời GS. Alister R. Mathieson tham dự hội thảo quốc tế về du lịch được tổ chức vào tháng 9/2018 tại Trường ĐHKHXH&NV.  

GS. TS Phạm Quang Minh chụp ảnh lưu niệm với GS. Alister R. Mathieson

Cao đẳng Humber được thành lập năm 1967, toạ lạc tại tỉnh Ontario - phía Tây thành phố Toront. Đây là một trong những trường cao đẳng cộng đồng lớn và được đánh giá cao tại Canada với hơn 100.000 sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Cao đẳng Humber đào tạo đa dạng các ngành như Ứng dụng công nghệ, Kinh doanh, Nghệ thuật trình diễn và sáng tạo, Khoa học sức khỏe, Khách sạn, Giải trí và du lịch, Nghệ thuật tự do và Khoa học, Tiếng Anh học thuật.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây