Chạm tới tương lai cùng đêm Gala "Cất cánh"

Thứ bảy - 28/09/2019 09:20
Nếu cuộc hành trình vươn tới tri thức và kĩ năng trong những năm tháng học đại học là một chuyến bay thì hãy để “Cất cánh” do Đoàn Thanh nhiên và Hội Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV tổ chức đưa bạn đến giấc mơ qua đêm Gala tràn ngập những giai điệu âm nhạc sôi động, ánh sáng rực rỡ sắc màu và những cảm xúc bùng nổ.
Chạm tới tương lai cùng đêm Gala
Chạm tới tương lai cùng đêm Gala "Cất cánh"

Tiết mục nhảy vô cùng cuốn hút của Câu lạc bộ Rumbo Nhân văn tại đêm Gala

Chuỗi sự kiện chào đón K64 do Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên tổ chức trong ngày 21/9 diễn ra vô cùng tưng bừng, náo nhiệt. Trong đó, nổi bật nhất phải nhắc đến Đêm Gala của tình yêu, của ước mơ, của khát vọng vươn tới những đỉnh cao mang tên “Cất cánh”. Thông điệp của đêm Gala gửi đến các tân sinh viên: Hãy tự tin tỏa sáng để chạm tay tới tương lai!

Lễ kết nạp hội viên của Hội sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội
 

Mở đầu, các bạn sinh viên K64 được chào đón bởi các tiết mục dự thi của 10 câu lạc bộ trực thuộc Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên Nhà trường. USSH Giutar Club đưa khán giả đi từ cảm xúc trầm lắng qua ca khúc “Và thế giới đã mất đi một người cô đơn” đến tiết tấu sôi động “Sáng mắt chưa”. Nếu Đội Thanh niên vận động Hiến máu Nhân văn đem đến tiết mục “Nhảy Thanh Xuân” tràn ngập sự tươi trẻ thì sau đó, khán giả lại lạc vào miền cảm xúc suy tư với “Lặng yên” của Câu lạc bộ Nghệ thuật SOL, rồi lại mỉm cười thật tươi trước sự tự tin thể hiện mình qua câu chuyện “Cái kén” do Câu lạc bộ Nhân văn Bình đẳng giới kể.

Đắm chìm trong những cảm xúc trầm lắng qua màn biểu diễn “Lặng yên” của Câu lạc bộ Nghệ thuật SOL 

Đêm Gala còn tỏa sáng với màn biểu diễn võ thuật của hai câu lạc bộ Vovinam Nhân văn và Karate Đại học Quốc gia Hà Nội. Câu lạc bộ Vovinam Nhân văn múa võ trên nền nhạc hào hùng còn Câu lạc bộ Karate Đại học Quốc gia Hà Nội lại lan tỏa thông điệp về tình bạn thân thiết, gắn kết qua tiết mục “Đồng đội”.

Câu lạc bộ Vovinam Nhân văn với tiết mục võ trên nền nhạc hào hùng của dân tộc

Ca sĩ Văn Mai Hương song ca với bạn Giang (K61-Quản trị khách sạn) bài hát "Tìm"

Ca sĩ khách mời Văn Mai Hương

Đến với Câu lạc bộ Hoa Đá, chúng ta lại trào dâng những cảm xúc rất riêng qua tiết mục “hát” bằng ngôn ngữ kí hiệu trên nền nhạc “Lá Cờ”. Không chỉ thế, các bạn K64 còn được thưởng thức màn biểu diễn cực kì sôi động và vô cùng độc đáo của Câu lạc bộ Peacecrew và Rumbo và tiết mục nhảy tràn ngập năng lượng của Ban Nghệ thuật Đại học Dược Hà Nội.

Các bạn tân sinh viên hòa nhịp cảm xúc trong xuyên suốt đêm Gala 

Sau các phần thi đặc sắc như một lời mở đầu cho chuyến bay, các bạn tân sinh viên đón chào một ca sĩ khách mời rất “hot” - đó là Văn Mai Hương. Ca sĩ tài năng đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc khác nhau qua những ca khúc nổi tiếng: “Cầu hôn”, “Nếu như anh đến”, “Chậm lại một phút”. Đặc biệt, cô đã song ca giao lưu cùng bạn sinh viên tên Giang (K61- Quản trị Khách sạn) bài hát “Tìm” gây xao xuyến cho tất cả khán giả ở sân nhà E.

Phần trình diễn nhạc kịch của Câu lạc bộ Nhân văn Bình đẳng giới

Trước khi công bố kết quả chung cuộc của cuộc thi văn nghệ giữa các câu lạc bộ, ban giám khảo cũng đã có những chia sẻ tràn ngập cảm xúc và chạm đến trái tim các bạn sinh viên. MC - BTV Hạnh Phúc động viên các bạn trẻ hãy sống hết mình, tự tin thể hiện bản thân và hướng tới ước mơ của mình. TS. Phạm Huy Cường - Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên gửi lời cảm ơn và tình cảm trân trọng tới tất cả các bạn sinh viên K64 vì đã chọn Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội để viết tiếp câu chuyện cuộc đời mình trong những năm tháng thanh xuân.

Màn trình diễn giao lưu của Ban Nghệ thuật trường Đại học Y Dược 

Kết quả chung cuộc, giải Sôi động nhất đã thuộc về Câu lạc bộ Peacecrew và Đội sinh viên làm Công tác xã hội. Giải Ấn tượng nhất đã được trao cho Đội Thanh niên vận động Hiến máu Nhân văn và Câu lạc bộ Vovinam Nhân văn. Câu lạc bộ Karate Đại học Quốc gia Hà Nội đã giành được giải Yêu thích nhất.

MC - BTV Hạnh Phúc đang đánh giá các tiết mục của cuộc thi 

Như một lời tạm kết cho đêm Gala để các bạn K64 cùng cất cánh bay cao, bay xa trên con đường mình chọn là màn “quẩy” trên nền nhạc EDM cực kì bốc lửa của DJ DTV3Z.

Tiết mục nhảy cực kì sôi động và độc đáo của Câu lạc bộ Peacecrew

Chia sẻ về đêm Gala Cất cánh với nhiều cảm xúc, bạn Lục Diệp (K64 Nhật Bản học) nói: “Đêm Gala khiến em không thể ngồi yên một chỗ được vì không khí rất “nóng” và vô cùng sôi động. Mình rất bất ngờ trước những màn biểu diễn của các câu lạc bộ. Mình ấn tượng nhất với tiết mục của Câu lạc bộ Nhân văn Bình đẳng giới vì nó nói trúng suy nghĩ của mình hiện tại: một cái kén bé nhỏ muốn vươn mình hóa thành chú bướm rực rỡ để bay cao, bay xa. Em rất hi vọng rằng trường sẽ có nhiều hoạt động vui, bổ ích như thế này”.

Tiết mục của Câu lạc bộ Karate Đại học quốc gia Hà Nội

Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội đã khởi hành chuyến bay mang số hiệu K64 vô cùng thành công. Chúc các bạn tân sinh viên sẽ cất cánh thành công và chạm đến tương lai như câu slogan mà Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên muốn nhắn gửi qua chương trình.

Màn trình diễn hát bằng ngôn ngữ kí hiệu trên nền nhạc Lá cờ của Câu lạc bộ Hoa đá 

Phần trình diễn của Đội sinh viên làm Công tác xã hội

Tiết mục nhảy tràn ngập hơi thở thanh xuân của Đội thanh niên vận động hiến máu Nhân văn 

Tác giả: Việt Hằng. Ảnh: Truyền thông Ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây