Khai giảng khóa học tiếng Hàn lần thứ 12 cho nhân viên Samsung Electronics

Thứ sáu - 27/09/2019 05:11
Tiếp nối thành công của những khóa học trước, sáng ngày 23/9/2019, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ khai giảng khóa học tiếng Hàn dành cho nhân viên ưu tú của công ty Samsung Electronics Bắc Ninh.
Khai giảng khóa học tiếng Hàn lần thứ 12 cho nhân viên Samsung Electronics
Khai giảng khóa học tiếng Hàn lần thứ 12 cho nhân viên Samsung Electronics

Đến tham dự buổi lễ, về phía Trường ĐHKHXH&NV có PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), đại diện Phòng Hợp tác và Phát triển, Khoa Đông phương học; về phía công ty Samsung Electronics Việt Nam có ông Kim Byeong Sam (Phó Tổng Giám đốc hành chính nhân sự) ông Lại Hoàng Dũng (Trưởng phòng Đào tạo) và đặc biệt là 20 học viên tham gia khóa học.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn tới Samsung Electronics đã tín nhiệm, chọn Trường ĐHKHXH&NV là đơn vị đào tạo tiếng Hàn cho nhân viên ưu tú của công ty trong nhiều năm qua. Thầy hy vọng qua việc trau dồi thêm Hàn ngữ, các học viên có thể tìm hiểu thêm về văn hóa, đất nước, con người Hàn Quốc, lấy đó làm hành trang cho quá trình công tác và làm việc.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho công ty Samsung, ông Kim Byeong Sam đã gửi lời cảm ơn tới Trường ĐHKHXH&NV đã tạo cơ hội tổ chức các khóa học cho nhân viên của công ty; mong muốn Nhà trường tiếp tục là địa chỉ hợp tác tin cậy trong tương lai. Đối với các học viên, ông hy vọng rằng các bạn sẽ phát huy được hết khả năng, khắc phục mọi khó khăn, trở ngại để đạt được kết quả cao trong 13 tuần sắp tới. Mong rằng với những kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc được cung cấp tại khóa học, các học viên sẽ có tiến bộ vượt bậc và có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai. 

Ông Kim Byeong Sam phát biểu tại buổi lễ

Khóa học tiếng Hàn dành cho nhân viên ưu tú của công ty Samsung Thái Nguyên sẽ diễn ra trong 13 tuần từ ngày 13/9-20/12/2019 với khoảng 770 giờ học tập. Khung giờ theo học của học viên là 8h sáng đến 18h30 tối, trung bình ngày học 10 tiếng liên tục. Khóa học có một đợt kiểm tra giữa kỳ vào các tuần 2, 6, 10 và cuối kỳ vào các tuần 4, 8, 12. Mục tiêu đầu ra là học viên của khóa học đạt được chứng chỉ tiếng Hàn Topik từ cấp 4 trở lên.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây